Phim Ảnh

Lưu Đan trả lời về chuyện yêu đương của Lưu Khải Uy và Thang Lạc Văn: Hai đứa chỉ đơn giản là bạn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trước đó có người lan tin Lưu Khải Uy và Thang Lạc Văn quen nhau đã làm cho cư dân mạng bàn tán xôn xao. Gần đây, phóng viên đã hỏi Lưu Đan về chuyện này và ông đã thẳng thắn trả lời chuyện này.

Nếu quan tâm đến tin tức giải trí Hoa ngữ, khán giả có thể thấy Lưu Khải Uy có rất ít tin đồn tiêu cực. Khi cùng bạn diễn nữ đóng những cảnh phim thân mật, Lưu Khải Uy luôn rất lịch thiệp, để ý đến khoảng cách tiếp xúc.

Xem thêm: Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi xinh đẹp trong bộ ảnh thanh xuân vườn trường

Sau khi ly hôn với Dương Mịch, khá nhiều người đã bắt đầu quan tâm đến chuyện yêu đương của Lưu Khải Uy. Vì con gái theo ba sống ở Hong Kong cùng với ông bà nội nên nhiều người cảm thấy Lưu Khải Uy sẽ nhanh chóng có tình yêu mới và xem như cho Tiểu Gạo Nếp có một người mẹ.

Xem thêm: Hình ảnh Vương Nguyên make-up trong hậu trường làm việc ở Boston khiến fan đỡ nhớ nhung

Trước đó có tin đồn nói rằng bạn tốt Lâm Hạ Vi đã giới thiệu bạn gái cho anh quen và người con gái đó chính là Thang Lạc Văn. Tin này còn nói Lâm Hạ Vi rất tốt với người bạn của mình, để tránh tai mắt của phóng viên còn cho mượn xe, chi mượn cả biệt thự sang trọng để Lưu Khải Uy và Thang Lạc Văn có thể thoải mái hẹn hò.

Tuy nhiên sau đó không lâu, khi Thang Lạc Văn xuất hiện ở họp báo phim đã đính chính rằng mình và Lưu Khải Uy chỉ là bạn và không hề có chuyện như tin đồn đã nói.

Mới đây, khi Lưu Đan xuất hiện ở sự kiện cũng đã bị hỏi về vấn đề này và ông nói rằng chuyện này không có thật, đều là làm giả. Khi bị phóng viên hỏi có hi vọng con trai nhanh chóng tìm một người mới và bắt đầu một chuyện tình mới hay không, Lưu Đan trả lời cứ để mọi thứ tự nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất