Phim Ảnh

Lưu Đan tiết lộ Lưu Khải Uy đã về Hongkong ăn Tết với con gái, từ chối trả lời việc Dương Mịch tranh quyền nuôi con

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Đông chí năm 2018, Dương Mịch - Lưu Khải Uy đột nhiên công khai ly hôn, trong bảng thông báo ghi rõ, bé Tiểu Gạo Nếp sẽ do cả hai cùng nuôi dưỡng.

Tuy nhiên, ông nội bé Tiểu Gạo Nếp - diễn viên Lưu Đan trong lúc trả lời phỏng vấn sau ly hôn đã bày tỏ rằng bé Tiểu Gạo Nếp sẽ tiếp tục ở lại Hong Kong, mọi thứ không có gì thay đổi.

Điều đó cũng có nghĩa rằng bé Tiểu Gạo Nếp sẽ ở cùng ông bà nội, Dương Mịch có thể tới Hong Kong để thăm con gái.

Tuy nhiên, từng có một kênh truyền thông đưa tin rằng Dương Mịch muốn lấy lại quyền nuôi dưỡng bé Tiểu Gạo Nếp khiến gia đình Lưu Đan vô cùng căng thẳng.

Theo thông tin này, Lưu Đan lo sợ Dương Mịch tranh quyền nuôi bé Tiểu Gạo Nếp, nên đã đề xuất với đài truyền hình để giảm thời lượng cảnh của mình, dành nhiều thời gian ở bên cháu gái.

Tuy nhiên, người ngoài cũng chỉ bán tín bán nghi về những thông tin này. Bởi Dương Mịch là một nữ diễn viên vô cùng bận rộn với công việc, sự nghiệp, cho dù cô có giành được quyền nuôi con thì cũng không có thời gian ở bên con gái. Huống hồ bé Tiểu Gạo Nếp được ông bà nội nuôi nấng vừa thông minh vừa ngoan ngoãn thì hà cớ gì Dương Mịch phải làm như vậy.

Ngày 24 tháng 1 vừa qua, trong chương trình chúc mừng bộ phim Love come home (爱回家之开心速递) do Lưu Đan đóng chính đạt rating không tồi, có phóng viên đã hỏi Lưu Đan rằng có phải ông định giảm bớt công việc để ở bên cháu gái hay không, nam diễn viên đã trả lời rằng: “Có khả năng ấy sao? Tôi lo phần diễn quá ít, là tôi bảo họ tăng thêm đất diễn“. Lưu Đan không những phủ nhận tin tức này, mà còn cười nói rằng quay Love come home vừa thoải mái vừa vui vẻ, ông hi vọng sẽ tiếp tục tham gia Love come home.

Lưu Đan trả lời rằng, quay Love come home vừa thoải mái vừa vui vẻ, đương nhiên hy vọng bộ phim này sẽ được quay lâu dài, mục tiêu của đoàn phim là quay hơn 1129 tập, phá kỷ lục 1128 tập của Nghĩa nặng tình thâm (真情).

Ngoài việc phủ nhận tin đồn, Lưu Đan còn tiết lộ con trai Lưu Khải Uy đã trở về Hong Kong chuẩn bị đón tết cùng cả gia đình, còn bổ sung thêm rằng Lưu Khải Uy cũng rất muốn tham gia bữa tiệc tối đó, nhưng do không phải là diễn viên của đoàn nên không có tư cách đến.

Phóng viên nhân tiện đó đã hỏi rằng liệu Lưu Đan có mời Lưu Khải Uy cùng quay phim với mình hay không, Lưu Đan bày tỏ rằng ông chưa biết con trai sắp xếp công việc như thế nào, đợi về nhà ông hỏi Lưu Khải Uy xem anh có hứng thú hay không. Điều này chứng tỏ Lưu Đan không hề phản đối việc Lưu Khải Uy ở lại Hong Kong đóng phim.

Kỳ thực thì việc Lưu Khải Uy ở lại Hong Kong cũng là một chuyện tốt, nếu thực sự cần tranh quyền nuôi con với Dương Mịch, thì việc Lưu Khải Uy ở lại Hong Kong sẽ là một lợi thế rất lớn. Hơn nữa, đối với bé Tiểu Gạo Nếp thì đây cũng là một tin vô cùng đáng mừng, dù sao con cái trưởng thành vẫn cần có cha mẹ bên cạnh, ông bà không thể nào thay thế được vai trò của bố mẹ.

Tuy nhiên, TVB vốn nổi tiếng với mức thu nhập thấp, nếu Lưu Khải Uy ở lại Hong Kong quay phim, e rằng gia đình sẽ phải khó khăn hơn trước đây.

Cũng tại buổi tối này, có phóng viên đã hỏi Lưu Đan về thông tin Dương Mịch muốn giành quyền nuôi con, Lưu Đan đã “đánh trống lảng” bằng câu trả lời: “Những việc khác đều là do mọi người tự suy đoán mà thôi.”

- Tuy cảm thấy Dương Mịch không để ý đến con gái mình cho lắm, không phải một người mẹ tốt. Nhưng là phụ nữ, cô ấy đã sống rất rực rỡ.

- Mong rằng hai người họ có thể quay về với nhau, họ rất đẹp đôi, phấn đấu thế nào đi nữa thì cũng không bằng một gia đình hạnh phúc.

- Con gái từ khi sinh ra đến giờ vẫn luôn ở bên ông bà nội, Dương Mịch chỉ lo đóng phim, không có tư cách giành quyền nuôi con.

- Đứa bé từ nhỏ đã lớn lên bên ông bà nội, cũng thích ứng với cuộc sống ở Hong Kong, cho nên ở lại Hong Kong vẫn tốt hơn. Dương Mịch chịu khó dành chút thời gian về Hong Kong thăm con gái là được rồi.

- Mỗi một người mẹ đều luôn yêu thương con gái mình nhất, người ta không thể hiện không phải không yêu con, con ở cùng với bố, Dương Mịch cũng rất đau lòng, là một người mẹ, đây là một điều vô cùng đau khổ. Chỉ là vì con nên không thể không chấp nhận đau , một mình chịu đựng nỗi đau của người làm mẹ, nhưng cho dù đau khổ như thế nào thì cuộc sống vẫn phải tiếp tục thôi…

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất