Phim Ảnh

'Tây du ký' phiên bản Mỹ - Trung bấm máy, Lục Tiểu Linh Đồng tiếp tục đảm nhận vai Tôn Ngộ Không ở tuổi 60

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tây du ký phiên bản Mỹ - Trung đã mời Lục Tiểu Linh Đồng và Mã Đức Hoa vào hai vai chính là Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới.

Năm 1986, phim Tây du ký của đạo diễn Dương Khiết chính thức lên sóng, được nhiều người yêu thích đồng thời trở thành tác phẩm kinh điển. Tính đến nay, Tây du ký có “tuổi thọ” đã được 33 năm, với hơn 1.000 lần phát sóng lại.

Xem thêm: Đối chiếu hình ảnh 2 năm trước sau của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Sau khi Tây du ký phiên bản 1986 được phát sóng thì danh tiếng của các diễn viên như Lục Tiểu Linh Đồng,… đã lên như diều gặp gió. Hình ảnh Tôn Ngộ Không của Lục Tiểu Linh Đồng, Trư Bát Giới của Mã Đức Hoa đã trở thành những nhân vật mang lại ký ức khó phai trong lòng khán giả.

Gần đây, tác phẩm phim điện ảnh mang tên Tây du ký: Mỹ Hầu Vương thật giả (西游记真假美猴王) do Hàn Đình làm đạo diễn đã chính thức bấm máy. Bộ phim này thật chất là Dám hỏi đường đi ở nơi nào (敢问路在何方) và cũng là tác phẩm Tây du ký do Mỹ - Trung hợp tác quay hình.

Xem thêm: Hai đời 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My - Chúc Tự Đan gây sốt khi đứng cùng một sân khấu

Được biết, bộ phim điện ảnh này đã mời hai diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng Mã Đức Hoa để đảm nhận vai Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới. Trước mắt, phiên bản điện ảnh chỉ mới công bố tên của hai diễn viên này, còn vị trí của các nhân vật khác vẫn chưa tìm được người thích hợp. Đại diễn Hàn Đình còn đăng bài viết trong nhóm bạn bè để tìm kiếm diễn viên thích hợp.

Vì để đóng bộ phim Tây du ký: Mỹ Hầu Vương thật giả này mà Lục Tiểu Linh Đồng đã sửa kịch bản đến 3 lần. Đối với tác phẩm phim điện ảnh của mình, Lục Tiểu Linh Đồng rất có lòng tin.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất