Phim Ảnh

Luật sư đại diện của anh trai Goo Hara bày tỏ lập trường, yêu cầu mẹ ruột từ bỏ yêu cầu thừa kế tài sản

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 12/03, phía luật sư đại diện của anh trai Goo Hara đã bày tỏ lập trường liên quan đến việc yêu cầu thừa kế phân nửa tài sản của mẹ ruột cô.

Vào ngày 12/03, phía luật sư của anh trai Goo Hara đã cho biết lập trường liên quan đến việc yêu cầu thừa kế tài sản của mẹ ruột trong phiên tòa xét xử. Luật sư cho biết: “Mẹ ruột của Goo Hara - bà Song đã bỏ nhà ra đi từ lúc Goo Hara chỉ mới 9 tuổi, hai bên gần như không liên lạc gì với nhau trong hơn 20 năm qua. Trong khoảng thời gian này, vai trò làm mẹ trong gia đình đã giao cho anh trai cũng như người trong gia đình đảm nhận. Goo Hara có thể ra mắt trong giới giải trí cũng một phần nhờ vào sự chiếu cố của người nhà“. Bên luật sư nói thêm: “Khi còn sống (cô) cũng thường hay tiết lộ bản thân rất ghét người mẹ ruột đã bỏ rơi mình… Việc mẹ ruột bỏ đi đã tạo nên vết thương tổn về mặt tinh thần và ảnh hưởng rất lớn, và điều này không thể phủ nhận được“.

Xem thêm: Lộ nhật ký trầm cảm của Goo Hara: Mẹ ruột bỏ rơi đòi 50% tài sản thừa kế, anh trai và bố đệ đơn kiện

Ngoài ra luật sư còn nói rõ thêm nguyên nhân của việc khởi tố lần này: “Cha ruột của Goo Hara sẽ chuyển hết tất cả quyền thừa kế cho anh trai của cô. Tháng 11/2019, sau khi kết thúc tang lễ, họ từng liên hệ với bà Song - mẹ ruột của Goo Hara để giải quyết vấn đề bán đi ngôi nhà trước kia Goo Hara từng ở nhưng không liên lạc được“. “Rồi đột nhiên có một lần luật sư của người mẹ chưa từng gặp bấy lâu nay đã tìm đến họ và yêu cầu lấy phân nửa bất động sản do Goo Hara sở hữu. Anh của Goo Hara đã chịu đả kích lớn khi đối mặt với yêu cầu vô lý của người mẹ vô tránh nhiệm“.

Xem thêm: HOT: Sau vụ Sulli - Goo Hara tự tử, Naver chính thức đóng cửa bình luận để bảo vệ sao Hàn

Cuối cùng vị luật sư này nói thêm: “Một lần nữa gửi thư thỉnh cầu đến mẹ ruột của Goo Hara. Trước chế độ của pháp luật, đứng từ góc độ của công lý, thay vì yêu cầu quyền thừa kế thì người mẹ ruột nên cảm thấy thương tiếc cho Goo Hara và đồng thời yêu cầu chia phần thừa kế“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất