Phim Ảnh

Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao follow nhau trên Weibo - Instagram, xóa tin đồn bất hòa

Như Hồ
Chia sẻ

Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao follow nhau trên instagram đang đứng No.1 hot search weibo, đập tan tin đồn bất hòa lẫn nhau.

Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao từng được biết đến là thành viên của nhóm nhạc EXO nổi tiếng Hàn Quốc. Vào thời điểm đó, mối quan hệ của bốn người gồm bốn người là Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao và Trương Nghệ Hưng đều rất tốt.

Nhưng bây giờ chỉ cần nhắc đến hai cái tên Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao tin chắc rằng rất nhiều người đều nghĩ đến tin tức bất hòa năm xưa của hai người. Trên thực tế, bất kể là Ngô Diệc Phàm hay Hoàng Tử Thao mỗi khi nhắc đến chuyện này đều thể hiện thái độ không thích, thậm chí còn ghét là đằng khác. Trong nhiều lần phỏng vấn cả hai cũng không muốn nhắc đến đối phương.

Nguyên nhân được biết là sau khi Ngô Diệc Phàm là thành viên đầu tiên giải ước với EXO đã vấp phải chỉ trích của Hoàng Tử Thao và mâu thuẫn cũng bắt đầu từ đó.

Thế nhưng, vào đêm hội mừng xuân gala năm 2019 của đài Đông Phương được diễn ra vào đêm qua, Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) và Hoàng Tử Thao đã đứng cạnh nhau trên sân khấu. Hình ảnh này đã phá vỡ mọi tin đồn bất hòa và ghét nhau giữa hai cựu thành viên nhóm nhạc EXO sau khi trở về nước và hoạt động solo. Không những vậy, Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao còn bắt tay và ôm nhau thân thiết.

Sau khi tham dự buổi mừng xuân về thì cộng đồng fan hâm mộ phát hiện Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm ba người đã follow qua lại nhau trên Instagram một lần nữa đập tan tin đồn bất hòa.

Với việc các cựu thành viên nhóm Exo vẫn hòa thuận, vui vẻ như xưa là điều mà người hâm mộ mong muốn nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất