Phim Ảnh

Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm tăng cân bị ví giống bà cô, không có tác phẩm xuất sắc liệu rồi họ sẽ đi về đâu?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Những hình ảnh trước đó của Lộc Ham khi anh quảng bá cho bộ phim Pháo đài Thượng Hải gặp rất nhiều tranh luận vì ngoại hình tăng cân của mình.

Lộc Hàm xuất hiện với tạo hình khá bảnh trai đáng yêu trong chiếc áo màu xanh, chỉ có điều khuôn mặt nam diễn viên thì có phần tròn trịa, phúng phính hơn trước không ít.

Hình ảnh Lộc Hàm chụp tại buổi họp báo ra mắt phim lại càng rõ ràng hơn, khuôn mặt nam diễn viên to và tròn hơn trước. Cộng thêm kiểu tóc hiện tại trông anh hoàn toàn không còn giống một thiếu niên, tạo hình này của nam diễn viên còn bị dân mạng chê giống “bà cô”.

Không chỉ có Lộc Hàm, cách đây không lâu, Ngô Diệc Phàm cũng xuất hiện với tạo hình tương tự. Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, từng là một trong hai trưởng nhóm của EXO. Anh nộp đơn kiện SM và hủy hợp đồng để trở về Trung Quốc vào năm 2014.

Kể từ khi rời khỏi EXO, Ngô Diệc Phàm theo đuổi phong cách âm nhạc hip hop, thường hợp tác với các nghệ sĩ nước ngoài. Ngoại hình của anh cũng theo hướng bụi bặm, cá tính thay vì hình ảnh “trai đẹp như hoa” như khi còn ở Hàn Quốc.

Cách đây ít lâu, Ngô Diệc Phàm xuất hiện trước sự ngỡ ngàng của khán giả bởi khuôn mặt anh dường như to hơn trước cả một vòng và hai ngấn cằm của nam diễn viên cũng hiện lên rất rõ nét.

Hình này của nam ca sỹ bị dân mạng photoshop trêu chọc trước ngoại hình tăng cân và trang phục khá nữ tính

Hình ảnh nam diễn viên trong trang phục màu hồng được chia sẻ càng làm dân mạng ngạc nhiên hơn. Với bộ trang phục và kiểu tóc này, Ngô Diệc Phàm thực sự trông rất giống một bà cô đi chợ mua rau.

Các “nam thần” một thời lần lượt tăng cân khiến cư dân mạng ngậm ngùi phát biểu: “bất luận nhan sắc thần tiên nào cũng không tránh nổi nỗi buồn tăng cân”. Có ý kiến còn thẳng thắn phê bình những “nam thần” một thời này rằng: “đến tuổi rồi mà cũng không biết quản lý cơ thể mình”.

Thực ra cũng khó trách được sự hà khắc của cư dân mạng, bởi đối với thần tượng, việc đặt ra một chế độ ăn uống hợp lý để duy trì vóc dáng được xem là một việc vô cùng quan trọng. Bởi phần lớn fan hâm mộ đều bị thần tượng thu hút bởi ngoại hình.

Huống hồ Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm đều là những gương mặt đại diện cho “nhan sắc thần tiên” với ngũ quan tinh tế như những nam thần từ trong truyện tranh bước ra vô cùng điển trai. Chỉ cần một lời nói, một nụ cười bất chợt của họ cũng đủ để làm siêu lòng biết bao thiếu nữ.

So sánh hình ảnh trước đây với hình ảnh hiện tại của những “nam thần” một thời, người bình thường còn cảm thấy đáng tiếc thì fan hâm mộ sao có thể không thất vọng? Nhưng với nghề thần tượng, họ cần phải bỏ đi thanh xuân và ước mơ của mình, càng ngày các ngôi sao càng có tuổi, và đương nhiên họ sẽ không thể nào mãi níu giữ fan hâm mộ chỉ bằng nhan sắc của mình được.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất là việc Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm đều không có nhiều tác phẩm xuất sắc làm điểm tựa. Trong khi muốn có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí thì tác phẩm và thực lực và tác phẩm là hai yếu tố quan trọng hàng đầu.

Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm đều đã từng có không ít vai chính, nhưng sức ảnh hưởng và doanh số của họ vẫn chủ yếu dựa vào “kinh tế của fan hâm mộ”. Họ hoàn toàn chưa thu hút được những khán giả lạ và họ cũng còn cách những diễn viên thực thụ một khoảng cách khá xa vời.

Ngoài ra, đối với fan hâm mộ mà nói, việc thần tượng hẹn hò và kết hôn đều là những biểu hiện “ghi điểm trừ”, cho nên sau khi Lộc Hàm công khai chuyện tình cảm thì fan hâm mộ của anh cũng bị giảm đi không ít. Tuy nhiên, thần tượng thì vẫn là người và vẫn cần kết hôn sinh con, cho nên Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm chắc chắn không thể theo con đường thần tượng suốt đời được.

Con đường phía trước của hai “nam thần” một thời này chắc chắn sẽ rất khó khăn, hi vọng họ có thể nắm bắt thời gian để sớm tạo dựng được tác phẩm tiêu biểu đại diện cho chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất