Phim Ảnh

Lộc Hàm: Là diễn viên lưu lượng như bao người nhưng gia tài phim ảnh vẫn bị đánh giá thấp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Những bộ phim điện ảnh do Lộc Hàm tham gia trong vai nam chính có lẽ cũng không giúp ích cho doanh thu phòng vé hay điểm Douban của phim.

Lộc Hàm hiện tại đang khiến nhiều khán giả hoài nghi về danh xưng “nghệ sĩ lưu lượng” khi anh chàng không có tác phẩm phim ấn tượng hay tạo được cảm giác mình là hình mẫu thần tượng của nhiều người. Tuy nhiên, những chuyện liên quan đến đời tư của Lộc Hàm vẫn được người hâm mộ chú ý theo sát, nhưng đó có còn là lưu lượng hay không? Lộc Hàm có thể vẫn là nghệ sĩ lưu lượng, nhưng để lọt vào top đầu, e là rất khó.

Xem thêm: Dương Mịch - Đặng Luân cùng quay show sau khi phủ nhận tin đồn tình cảm

Đặc biệt hơn là chuyện sản phẩm nghệ thuật của các “nghệ sĩ lưu lượng”. Tin chắc rất nhiều người vẫn chưa nghe qua nhạc của Lộc Hàm, đó là điều dĩ nhiên. Nhiều ý kiến cho rằng hiện giờ khá nhiều nghệ sĩ lưu lượng đều ra mắt từ thân phận ca sĩ nhưng đến thứ thật sự giúp họ trụ lại trong lòng khán giả lại là vẻ bề ngoài ưa nhìn, nên lẽ tất yếu nhạc của họ không được quan tâm.

Không chỉ có các bài hát bị chỉ trích, mà những bộ phim có sự góp mặt của Lộc Hàm cũng gây nhiều tranh cãi. Điểm số của các bộ phim này trên các trang đánh giá khá thấp, khiến cho nhiều khán giả mặc định những chỉ số truyền thông xoay quanh Lộc Hàm thấp tương tự.

Gần đây, bộ phim Pháo đài Thượng Hải có sự góp mặt của Lộc Hàm đã được công chiếu. Đội ngũ PR của bộ phim đã tốn khá nhiều công sức, thời gian để đi tuyên truyền nhưng kết quả thu lại không như mong đợi. Tác phẩm phim này bị nhiều khán giả chê trách, không tán thành hay công nhận. Cuối cùng đạo diễn phim lên tiếng cho rằng bản thân mình đã cho Lộc Hàm diễn một nhân vật không thích hợp với anh chàng. Đằng sau lời tuyên bố này, có vẻ như đạo diễn bộ phim đang muốn đổ trách nhiệm lên người của Lộc Hàm cho sự thất bại của phim.

Hơn nữa, thân là nam chính trong Pháo đài Thượng Hải, mà điểm Douban của phim chỉ đạt 2,9 điểm, Lộc Hàm khó tránh được búa rìu dư luận. Một bộ phim khác của Lộc Hàm có số điểm không hề lạc quan hơn đó chính là phim truyền hình Cú đấm ngọt ngào hợp tác cùng Quan Hiểu Đồng. Bộ phim này có số điểm “rơi” ở mức điểm 2,7. Cú đấm ngọt ngào có thể nói là tác phẩm phim ảnh có số điểm thấp nhất trong cuộc đời làm diễn viên của Quan Hiểu Đồng. Có người nói Lộc Hàm nhận lời đóng bộ phim truyền hình này là vì ở thời điểm đó, Lộc Hàm đã thích Quan Hiểu Đồng nên mới đồng ý tham gia.

Xem thêm: Thẩm Nguyệt lên tiếng phủ nhận tham gia 'Reply 1998' bản Trung

Đây có lẽ là minh chứng cho việc Lộc Hàm không thích hợp với vai trò làm diễn viên. Những tác phẩm mình tham gia liên tục bị chấm điểm thấp, nam diễn viên thật sự phải xác định lại con đường nghệ thuật của mình liệu đã đúng hay chưa.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất