Phim Ảnh

Loạt nam thần Hoa ngữ trình diễn tại 'Giải Hoa Biểu 2018' khiến khán giả không thể rời mắt

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng SAOStar chiêm ngưỡng nhan sắc của những "soái ca" của làng giải trí Hoa ngữ tại "Lễ trao giải Hoa Biểu 2018" trong bài viết dưới đây!

Theo văn hóa học, lễ thường đi đôi với hội. Quả thật nhận định đó không sai, bao giờ cũng vậy, trong bất cứ một sự kiện nào được tổ chức, mặc cho nhỏ lẻ hay mang tầm cỡ quốc gia cũng đều có phần “hội”. Trong Lễ trao giải thưởng điện ảnh Hoa Biểu lần thứ 17 đã được diễn ra vào ngày 08/12 vừa qua cũng không khác. Ngoài mục đích chính là xướng tên những nghệ sĩ, thành tựu nổi trội trong suốt một năm qua. Những ứng cử viên, khách mời và khán giả có cơ hội mãn nhãn với phần trình diễn đặc sắc của nam những ngôi sao điển trai nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Màn trình diễn đầu tiên là ca khúc Sân khấu đẹp nhất dưới phần trình diễn của nhóm hợp ca: Trần Vĩ Đình, Lý Dịch Phong, Vương Nguyên, Hoàng Cảnh Du, Trương HànLý Trị Đình.

Phần trình diễn 6 nam thần - Hoa Biểu 2018.

Vương Nguyên.

Trần Vỹ Đình.

Lý Dịch Phong.

Hoàng Cảnh Du.

Trương Hàn.

Ngô Diệc Phàm đã biểu diễn ca khúc Thiên địa giám. Giọng ca và vẻ ngoài điển trai của Kris Wu nhận được những tràng vỗ tay lớn từ các khán giả trong hội trường. Mới đây, anh cũng vừa ra mắt album mới, tuy vấp phải những rắc rối trên bảng xếp hạng iTunes của Mỹ, thế nhưng Ngô Diệc Phàm vẫn nhận được sự động viên lớn từ người hâm mộ.

Ngô Diệc Phàm trình diễn đơn ca bài hát “Thiên địa giám”.

Ngô Diệc Phàm trình diễn (sau phần biểu diễn của Đồng Lệ Á).

Trong khi đó, nam diễn viên Dương Dương, Ngô Lỗi cùng Viên San San, Lâm Bằng hát bài nhạc Thổ địa đa tình.

Dương Dương.

Thổ địa đa tình qua giọng ca của Dương Dương, Ngô Lỗi cùng Viên San San, Lâm Bằng.

Ngô Lỗi.

Lễ trao giải Hoa Biểu 2018 đã khép lại với nhiều thành công và các giải thưởng dành tặng cho người xứng đáng. Bên cạnh đó, đây là một lễ trao giải hiếm hoi trong những tháng qua không vướng phải bất kỳ tai tiếng, scandal nào. Có thể thấy, vì chương trình được truyền hình trực tiếp trên CCTV6 và do Quảng Điện tổ chức nên mọi khâu đều rất tốt. Hy vọng Hoa Biểu sẽ tiếp tục phát huy vào năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất