Phim Ảnh

Lỡ xem phim 18+ trong khách sạn, Lee Seung Gi phải trả một khoản tiền lớn

Theo AllKpop
Chia sẻ

Lee Seung Gi tiết lộ rằng anh đã bị bắt sau khi thuê phim dành cho người lớn trong phòng khách sạn trong chương trình "Knowing Brothers".

Vào tối ngày 21/4 vừa qua, đài JTBC phát sóng chương trình tạp kỹ Knowing Brothers đến người xem sau một tuần chờ đợi. Theo những thông tin được tiết lộ trước đó, nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Seung Gi sẽ xuất hiện với tư cách là khách mời được mong chờ nhất.

Lee Seung Gi.

Nhân dịp đặc biệt này, “Tôn Ngộ Không” có cơ hội đoàn tụ cùng với hai người anh thân thiết Kang Ho Dong và Lee Soo Geun kể từ show Tân Tây Du Ký 1 (chương trình truyền hình cuối cùng trước khi Lee Seung Gi) nhập ngũ.

4 thành viên Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, Eun Ji Won và Lee Seung Gi trong “Tân Tây Du Ký”.

Không như những khách mời trước đó, có vẻ như nam diễn viên Hoa Du Ký đã trưởng thành hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn. Đó cũng chính là lý do khiến anh thoải mái, không e dè, nhiệt tình và có thể “chém” ngược lại các “hyung” bất cứ lúc nào.

Tại đây, Seung Gi đã hỏi các thành viên của Knowing Brothers: “Chuyện gì đã xảy ra với em tại một khu nghỉ mát ở Saipan. Lúc đó, em 22 tuổi”.

Sau nhiều câu trả lời sai, Seo Jang Hoon tiếp tục lên tiếng và đoán rằng Lee Seung Gi bị bắt sau khi thuê phim dành cho người lớn trong thời gian ở lại khu nghỉ mát, và biên kịch phụ trách dự án của nam ngôi sao 31 tuổi ở Saipan vào thời điểm đã phàn nàn rằng hóa đơn cần thanh toán là 200.000 won (xấp xỉ 187,08 USD).

Lee Seung Gi giải thích: “Woa, anh đã đoán đúng số số tiền đó. Khi e ở trong phòng khách sạn thì có một cái điều khiển từ xa. Lúc đó, em đang xem TV, và có một kênh màu đỏ. Em đã rất ngạc nhiên khi hai người trên màn hình bắt đầu đụng chạm vào cơ thể của nhau. Sau đó em chuyển sang kênh khác thì vẫn kênh phim người lớn,…Thậm chí nó còn không yêu cầu hay hỏi em có muốn xem hay không? Nếu nó yêu cầu, thì em sẽ xem ít lại”. 

Nam ca sĩ tiếp tục: “Em đã ở đó trong 2 ngày 3 đêm, và khi trả phòng, thì quầy lễ tân bị phân ra. Người quản lý đã gọi em đến và hỏi: 'Cậu đã xem bao nhiêu hả, Seung Gi? Trên hóa đơn này đã đạt tới gần 200 đô la'. Lúc đó em phát hiện ra rằng bất cứ khi nào em chuyển kênh, nó sẽ được tính thêm vào phí phòng”.

Video ngắn về câu chuyện không mong muốn của Lee Seung Gi.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất