Phim Ảnh

Liveshow cá nhân đầu tiên của Vương Tuấn Khải đã chính thức công bố, người hâm mộ nhanh chóng vào đặt lịch hẹn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây, phòng làm việc của Vương Tuấn Khải đã thông báo về buổi liveshow cá nhân của anh chàng sẽ được tổ chức.

Buổi liveshow cá nhân đầu tiên của Vương Tuấn Khải được rất nhiều người trông chờ, cuối cùng đã thành hiện thực. Phòng làm việc của Vương Tuấn Khải đăng tải tin: “Ngày 1/11, Cadillac Arena, live show vô biên giới của Vương Tuấn Khải vào năm 2019 sẽ được diễn ra”.

Bảo bối, chúng ta nhất định sẽ gặp nhau như lời hẹn ước.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba khoe ngoại hình hoàn mỹ, biệt danh 'Ba Béo' hẳn đã bị xóa mất

Live show cá nhân của Vương Tuấn Khải từ lúc bắt đầu đã gặp khá nhiều khó khăn vì thời gian, địa điểm thay đổi quá nhiều. Khi live show của nhóm TFBoys kết thúc không bao lâu thì tin tức buổi diễn cá nhân của anh chàng cũng được tiết lộ khá nhiều tin tức. Ở thời điểm đó, đêm diễn tạm định vào ngày 26/10 ở Thành Đô.

Tuy nhiên khi Ngũ Nguyệt Thiên tổ chức live show vào tháng 8, Vương Tuấn Khải quá phấn khích đã chính miệng nói rằng “27/10 ở Cadillac Arena” nhưng không có gì xảy ra.

Xem thêm: 6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

Tuy nhiên người hâm mộ cũng hiểu được sự khó khăn khi mở một live show. Vì nó là một hoạt động khá khó khăn, trong đó bao gồm những nguyên tố có thể thay đổi liên tục. Và hiện giờ công ty quản lý của Vương Tuấn Khải đã chính thức ra thông báo, khẳng định thời gian đồng thời giải đáp tất cả các vấn đề về vé vào cổng.

Nhiều người nói rằng, live show đầu tiên của cá nhân, một mặt Vương Tuấn Khải rất coi trọng nó nên anh chàng đã rất cố gắng và nghiêm túc; một mặt từ phản ứng và biểu hiện của người hâm mộ có thể thấy họ cũng rất coi trọng và đã chuẩn bị trước khâu ủng hộ Vương Tuấn Khải.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất