Phim Ảnh

Lịch sử lặp lại: Sau 'Tam sinh' - Dương Mịch đóng 'Hoa Mộc Lan', lên sóng trước cả phiên bản của Lưu Diệc Phi?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Không hiểu sao gần đây đột nhiên có rất nhiều người trở nên "điên cuồng" khi nhắc đến chuyện "Hoa Mộc Lan" phiên bản Dương Mịch sắp lên sóng. Điều này thực sự không khác gì chọc phải "tổ ong" của fan Lưu Diệc Phi.

Mọi việc bắt đầu từ tấm ảnh cắt này, một bộ phim điện ảnh có tên Mộc Lan kỳ duyên (木兰奇缘) xuất hiện trên mạng, phía trên đề “sắp lên sóng”, đạo diễn là Hoàng Chân Chân, diễn viên chính: Dương Mịch.

Khán giả đều biết, Lưu Diệc Phi tham gia bộ phim điện ảnh Hoa Mộc Lan phiên bản live-action của Disney, nhưng thời gian phát sóng của bộ phim này là năm 2020. Nếu tin tức phía trên là sự thật thì Hoa Mộc Lan phiên bản Dương Mịch sẽ ra mắt khán giả trước Hoa Mộc Lan của Lưu Diệc Phi, như thế sẽ trở thành một chuyện nghiêm trọng.

Bộ phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (三生三世十里桃花) của Dương Mịch trước đây từng đạt rating vô cùng cao, và sau đó là câu nói bất hủ: “Sau Dương Mịch sẽ không còn Bạch Thiển nào nữa“. Và khán giả cũng biết, Lưu Diệc Phi cũng từng tham gia Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản điện ảnh, nhưng sau khi khán giả nói ra câu nói trước đó về Dương Mịch, Lưu Diệc Phi đi sau biết phải làm thế nào đây?

Quả đúng như vậy, kể từ khi có tin về bộ phim Hoa Mộc Lan bản Dương Mịch, lập tức trên mạng xuất hiện câu: “Sau Dương Mịch, sẽ không còn Hoa Mộc Lan nào nữa“. Câu nói này với câu “Sau Dương Mịch, sẽ không còn Bạch Thiển nào nữa” trước đây quá giống nhau. Khán giả cũng biết rõ rằng, Tam sinh tam thế :Thập lý đào hoa bản điện ảnh của Lưu Diệc Phi đã thất bại hoàn toàn, liệu rằng Hoa Mộc Lan của Lưu Diệc Phi có thất bại không?

- Dương Mịch đáng ghét, diễn Triệu Mặc Sênh của Đường Yên, diễn Tú Xuân Đao của Lưu Thi Thi, diễn Tam sinh tam thế mà Lưu Diệc Phi đã từng đóng (bản điện ảnh của Lưu Diệc Phi quay trước, không tin thì tra thử), bây giờ lại muốn thế nào nữa? Chả trách mà Lưu Diệc Phi, Đường Yên, Lưu Thi Thi đều không chơi với Dương Mịch nữa.

- Không thể vai nào cũng nhận chứ nhỉ, như thế chẳng phải phim nhảm nhí sao? Một năm quay cả 5-6 bộ phim nhảm nhí thì không thể gọi là kính nghiệp được, hơn nữa sao lại cứ phải đóng vai họ đã từng đóng nhỉ.

- Thích một người thì cần gì phải dẫm đạp lên một người khác chứ? Có người tìm cô ấy đóng phim thì tại sao cô ấy không thể đóng chứ? Bạn có từ bỏ công việc của bạn vì đồng nghiệp trong cùng đơn vị không?

- Chửi cô ấy là tôi không đúng, nhưng Dương Mịch làm như thế thì quá không hợp lý. Dù sao thì Lưu Thi Thi, Đường Yên, Lưu Diệc Phi trước đây đều có quan hệ tốt với Dương Mịch, đóng cùng một vai lẽ nào không bị so sánh? Cho nên dẫn đến việc mấy người họ gần như đều không chơi với Dương Mịch nữa.

Đây chính là một ví dụ điển hình, có người lôi “nợ cũ” của Dương Mịch ra nói rằng: Dương Mịch từng đóng vai Triệu Mặc Sênh của Đường Yên, vai Tú Xuân Đao của Lưu Thi Thi, rồi cả vai Bạch Thiển của Lưu Diệc Phi, và sau đó là trận “khẩu chiến” không dứt giữa fan hai nhà.

Tuy nhiên, có cư dân mạng cẩn thận tìm kiếm thông tin về bộ phim Mộc Lan kỳ duyên thì thấy bộ phim này không hề có tên của Dương Mịch, cho nên tấm ảnh phía trên rất có khả năng chỉ là ảnh ghép.

- Tôi chỉ muốn nói, người thực sự yêu thích Dương Mịch, bất luận là ai diễn và hiệu quả ra sao đi nữa thì cũng sẽ vui vẻ đến rạp chiếu phim để tự mình trải nghiệm. Còn những người không biết thật giả đúng sai ra sao chỉ biết không ngừng đào móc diễn xuất của Dương Mịch, thì tôi muốn nói với mấy người rằng: Các người có thể không nhìn thấy cố gắng của họ, nhưng họ vẫn sẽ chăm chỉ đi hết bước đi đầu tiên này. Còn các người thì hãy cất hết tiền mua vé của các người đi, không thiếu mấy cái vé đó đâu.

- Nhìn hai chữ Dương Mịch là không muốn xem rồi.

Ngoài ra, còn có người cho rằng, nói Dương Mịch đóng vai Lưu Diệc Phi từng đóng là không đúng. Bởi khán giả có thể nhìn thấy trong ảnh là mốc thời gian năm 2016, còn Lưu Diệc Phi được Disney chọn vào ngày 30 tháng 11 năm 2017.

Kể từ sau khi Dương Mịch ly hôn, những tin đồn không hay về cô ngày càng trở nên nhiều hơn, hi vọng fan hâm mộ và khán giả có thể bình tĩnh suy xét.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất