Phim Ảnh

Lí do khiến Cha Eunwoo (ASTRO) khóc sẽ làm bạn bị shock!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Cha Eunwoo đã rơi nước mắt và xin lỗi người hâm mộ. Bạn sẽ không biết lí do tại sao đâu!

Trong một buổi hòa nhạc gần đây, Cha Eunwoo của ASTRO bắt đầu khóc khi xin lỗi người hâm mộ của mình. Anh ấy giải thích rằng anh ấy đã trải qua rất nhiều căng thẳng từ cuộc đấu tranh nội bộ của công ty.

“Thành thật mà nói, vào thời điểm đó, nhiều người quản lý và điều hành mà tôi đã làm việc trong nhiều năm đã rời công ty. Thật khó khăn - mặc cho có những tin tức trong quá khứ của sự việc - tôi vẫn tự mình chịu đựng gánh nặng. Bây giờ tôi hạnh phúc.” - Cha Eunwoo cho biết!

Sau đó anh đã rơi nước mắt nhiều hơn khi anh đấu tranh để gửi được lời xin lỗi đến người hâm mộ của mình. Nhưng lời xin lỗi đã gây sốc cho người hâm mộ khi anh thực sự xin lỗi vì đã để những rắc rối về da của mình trở nên tồi tệ hơn: “Tôi đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn ở bên trong và ngoài, và có rất nhiều ngày khó khăn, vì vậy, làn da của tôi cũng vậy”.

“Là một người nổi tiếng, phải tự chăm sóc bản thân, là do tôi đã buồn và thực sự muốn xin lỗi vì nhiều thứ” - Cha Eunwoo tiếp tục.

Cha Eunwoo đang đề cập đến các báo cáo tin tức gần đây nhận xét về làn da của mình trở nên tồi tệ hơn. Nổi tiếng với làn da mịn màng, trong trẻo, cư dân mạng liên tục bình luận rằng khuôn mặt của anh ấy đã hoàn toàn khiến thế giới đảo lộn!

Mặc dù Cha Eunwoo cảm thấy có lỗi với người hâm mộ, nhưng người hâm mộ đã lên tiếng tuyên bố rằng anh không có gì phải xin lỗi. Họ hét lên những tiếng hô ủng hộ, chẳng hạn như “Nó không sao!”, “Bạn đã làm rất tốt!”, “Đừng khóc!“.

Cảm ơn những người hâm mộ cổ vũ, Cha Eunwoo đã tỏa sáng khi cảm ơn người hâm mộ đã đến để dành cả ngày với các thành viên!

“Mặc dù có rất nhiều điều đã xảy ra, nhưng tôi rất vui vì tôi có thể tổ chức một buổi hòa nhạc với tất cả mọi người vào cuối năm nay” - Cha Eunwoo kết lại.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất