Phim Ảnh

Lee Young Ae gây sốt truyền thông với dung nhan tuyệt mỹ ở tuổi 48

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Lộ diện sau một khoảng thời gian dài, nữ diễn viên Lee Young Ae khiến K-net điêu đứng trước nhan sắc tường thành quyến rũ, xinh đẹp.

Vào chiều nay (ngày 07/05), Lee Young Ae đã đến tham dự sự kiện triển lãm Bí mật của Hoàng hậu 2019, được tổ chức tại Bảo tàng nội thất Hàn Quốc ở Seongbuk-gu, Seoul. Vừa xuất hiện, ngọc nữ của làng điện ảnh xứ Kim Chi đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Được biết, đây là lần đầu Lee Young Ae xuất hiện trước truyền thông kể từ sự kiện mà cô ấy tham gia vào ngày 07/11 năm ngoái.

Góc nghiêng thần thánh là đây.

Vẻ đẹp “có một không hai”.

Mặc dù đã bước sang tuổi 48, ấy vậy mà vẻ đẹp trong sáng vẫn thể hiện rõ trên khuôn mặt của “Nàng Dae Jang Geum”. Qua đó, nữ diễn viên khoe phong cách thanh lịch, nhã nhặn, điềm đạm và tinh tế như một quý cô hoàn hảo về mọi mặt.

Tỏa sáng ở mọi khung hình.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver: “Woa…Lee Young Ae…thật sự…rất đẹp ㅠㅠㅠ”, “Ngay cả khi lớn tuổi, cô ấy vẫn xinh đẹp và sang trọng”, “Dù ở độ tuổi 20, tôi cũng thấy rằng không có một nữ diễn viên có thể vượt qua nổi Lee Young Ae cả..đây chính là hình ảnh thanh lịch của nữ diễn viên hàng đầu nước mình”, “Cô ấy biết cách chăm sóc cơ thể, không có dấu vết nhân tạo nào trên khuôn mặt. Cô ấy thanh lịch, đẹp hơn vì sở hữu nhan sắc tự nhiên. Bầu không khí thật sống động”, “Đẹp quá đi mất”, “Lee Young Ae, Kim Hee Sun, Jeon Ji Hyun, Song Hye Kyo..thực sự nhan sắc đỉnh luôn”.

Nhan sắc mặn mà, quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất