Phim Ảnh

Lee Seung Gi đăng ảnh cún cưng, Suzy liền bình luận - Lee Dong Wook khiến fan bật cười khi tự quay phim

Theo KStarLive
Chia sẻ

Lee Seung Gi và Suzy đã làm fans phấn khích chờ đợi bộ phim mới nhất của họ, "Vagabond"!

Lee Dong Wook hiện đang quay bộ phim truyền hình Touch Your Heart . Tài khoản Instagram của Lee Dong Wook chủ yếu được quản lý bởi công ty thay vì do ảnh trực tiếp đăng lên. Trước đây, Instagram luôn chỉ có hình ảnh của nam diễn viên, nhưng gần đây, tài khoản đã thêm vlog có tên V-rok xuất phát từ tên nhân vật Jung Rok trong Touch Your Heart. Những vlog này sẽ thể hiện cái nhìn sâu sắc hơn về nam diễn viên trong quá trình quay phim.

Trong nỗ lực tự quay phim, nam diễn viên đã cầm máy ảnh chỉ để chụp lên đến cằm, không có nét mặt nào có thể nhìn thấy trong khung hình và nó tiếp tục kéo dài trong vài giây nữa, ở các góc khác nhau.

Người hâm mộ phì cười vì sự ngô nghê ấy và cho rằng nam diễn viên cần luyện tập nhiều hơn nếu muốn quay video của bản thân.

Lee Seung Gi đã đăng một bức ảnh của anh ấy với chú chó con của anh ấy trên một dây xích với chú thích, “Người quản lý tại chỗ ngày hôm nay” đề cập đến chú chó con của anh ấy là người quản lý.

Bài đăng này sau đó được để lại với một bình luận bởi Suzy, “Ngày đầu tiên đi làm của Perro” với Perro là tên của con chó con của Lee Seunggi. Nam diễn viên đã trả lời bình luận của Suzy rằng: “Trước khi bị sa thải vào ngày đầu tiên đi làm! Cậu ấy chỉ làm việc trong 30 phút và tiếp tục ngủ”.

Suzy bày tỏ sự thích thú của mình thông qua các biểu tượng cảm xúc cười và thêm rằng “Thái độ xấu. Cảnh báo lần đầu tiên”. Cả hai sẽ làm việc cùng nhau lần thứ hai trong bộ phim sắp tới Vagabond, dự kiến ​​ra mắt vào ngày 1 tháng 5 này.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất