Phim Ảnh

Lee Seo Won cúi đầu nhận tội đe doạ quấy rối tình dục, cầu mong sự khoan hồng từ toà án tối cao

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam ngôi sao trẻ mới nổi Lee Seo Won đã thừa nhận tội quấy rối tình dục và đe doạ đồng nghiệp nữ bằng vũ khí. Tuy nhiên, anh thành tâm hối cải, xin toà án xử “nhẹ tay”.

Vào ngày 12/7, nam diễn viên Lee Seo Won đã tham dự phiên tòa đầu tiên xét xử vụ án quấy rối tình dục và đe dọa đồng nghiệp nữ bằng vũ khí hồi đầu năm nay tại Tòa án quận Đông Seoul. Trước khi phiên tòa bắt đầu, ngôi sao sinh năm 1997 đã trực tiếp nói chuyện với báo chí: “Tôi thật lòng xin lỗi công chúng vì đã gây ra vụ bê bối này”.

Trong quá trình xét xử vụ án, luật sư của Lee Seo Won nói rằng: “Vì có bằng chứng DNA được tìm thấy tại hiện trường và vì sự cố đã xảy ra, không có lý do nào để từ chối, chúng tôi thừa nhận tội lỗi của bị cáo. Tuy nhiên, bị đơn không thể nhớ bất cứ điều gì từ vụ việc ngày hôm đó. Bản thân bị hại cũng đã chia sẻ: ‘Lee Seo Won không kiểm soát được cơ thể của mình do bị say bởi rượu bia’. Tôi không hiểu làm thế nào cậu ấy có thể quấy rối và đe dọa cô ấy trong tình trạng như vậy”.

Sau đó, toà án yêu cầu luật sư bào chữa để làm rõ liệu Lee Seo Won đã cầu xin tội lỗi với những cáo buộc chống lại anh ta hay chưa?. Luật sư xác nhận rằng nam diễn viên đã nhận tội, nhưng yêu cầu một bản án khoan dung trước tinh thần và thể chất bị suy giảm tại thời điểm xảy ra sự việc.

Luật sư tiếp tục: “Chúng tôi thừa nhận các cáo buộc, nhưng khẳng định rằng bị cáo đã bị mất danh tiếng, tài năng sự nghiệp tiêu tan. Những gì cậu ấy phải gánh chịu để mọi người bàn tân là mức độ nghiêm trọng của hình phạt dành cho mình”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất