Phim Ảnh

Lee Min Jung lần đầu nói về chồng và con trai, khán giả Hàn chỉ trích quá khứ ngoại tình của Lee Byung Hun

Theo Nate
Chia sẻ

Chỉ mới có thông báo rằng Lee Min Jung đã quay cho chương trình truyền hình đài SBS, nơi nữ diễn viên lần đầu chia sẻ về gia đình. Tuy nhiên, khán giả phản ứng tiêu tiêu cực về chồng cô - Lee Byung Hun.

Vào ngày 14/11 vừa qua, theo tờ TV Report, nữ diễn viên Lee Min Jung sẽ xuất hiện với tư cách là MC đặc biệt trong show truyền hình nổi tiếng Nhật ký của mẹ - Vịt con xấu xí của tôi đài SBS và cùng các bà mẹ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, gia đình với “tài tử” Lee Byung Hun cùng cậu con trai bé bỏng.

Được biết, chương trình này sẽ đánh dấu sự trở lại với nữ diễn viên 35 tuổi sau 6 năm kể từ chương trình Healing Camp đài SBS vào năm 2012. Trước đó, những nữ nghệ sĩ khác đã kết hôn và sinh con như Jo Yoon Hee, Kim Hee Ae, Yoo Hyo Jung,…đến tham dự Nhật ký của mẹ và nhận được những lời khuyên chân thành ý nghĩa từ những bà mẹ của ngôi sao đình đám xứ Kim Chi.

Chưa bao giờ nói về Lee Byung Hun và cuộc sống vợ chồng nên khán giả mong đợi và tò mò về tập phim này. Tuy nhiên, trước những thông tin trên, cư dân mạng Hàn Quốc đã có nhiều phản hồi trái chiều, tiêu cực và thậm chí chỉ trích, nhắc lại “scandal” ngoại tình gây chấn động làng giải trí của nam chính Mr. Sunshine vào năm 2014. Trong lúc Lee Min Jung mang bầu, tài tử 48 tuổi dính vào vụ kiện tình-tiền với người mẫu Lee Ji Yeon và thành viên nhóm nhạc nữ GLAM - Dahee.

Hai nữ nghệ sĩ trẻ đã tống tiền Lee Byung Hun bằng cách đe dọa sẽ công bố đoạn ghi âm về những cuộc hội thoại có nội dung gạ tình nhạy cảm nếu như anh không chịu chuyển tiền. Tuy nhiên, ngay sau đó, sở công tố Seoul cho biết cả hai cô gái đã chính thức bị bắt vì hành vi phạm pháp, dùng chiêu trò tống tiền. Giữa ồn ào dư luận bao quanh, Lee Min Jung bỏ về nhà mẹ và làm dấy lên tin đồn cặp đôi chuẩn bị ly hôn. Một thời gian lâu sau đó, nữ diễn viên tha thứ cho chồng và tiếp tục xây dựng tổ ấm cùng con trai đầu lòng.

Dưới đây là phản hồi của khán giả Hàn từ báo TV Report qua trang Nate:

1. [+1,789, -118] Lee Byung Hun là diễn viên xuất sắc nhất nhưng … anh ấy chắc chắn không phải là người chồng để mà Lee Min Jung khoe khoang trong chương trình này đâu….

2. [+1,735, -185] Chồng tôi mua cho tôi rất nhiều quà! Biệt danh của anh ấy là Lee Santa ㅋㅋ ( Lee Ji Yeon và Da Hee gọi Lee Byung Hun với cái tên bí mật “Lee Santa”)

3. [+1,412, -71] Sẽ rất vui đấy, tôi không thể chờ đợi để xem cô ấy nói gì và cách phản ứng của các bà mẹ ㅋㅋ

4. [+109, -3] Tôi nghi ngờ bất cứ điều gì sẽ xảy ra. Các MC sẽ ca tụng cô ấy và Min Jung sẽ nói giống như “chúng tôi là cặp vợ chồng bình thường” rồi chia sẻ một câu chuyện nhỏ từ cuộc sống của họ trong khi mọi người cười ..ㅋㅋ Đừng quá phấn khích, các bạn à

5. [+78, -9] Xin lỗi nhưng chẳng có một người phụ nữ nào ở Hàn Quốc ghen tị với cuộc sống của cô ấy cả

6. [+75, -5] Trong tất cả các khách mời trong chương trình này, Lee Min Jung có lẽ sẽ là người không liên quan nhất luôn ㅡ ㅡ cả nước sẽ nhớ lại vụ bê bối của chồng cô ấy … làm sao anh ta có thể lừa dối vợ trong khi cô ấy đang mang thai chứ

7. [+50, -3] “Cuộc sống hôn nhân” của cô ấy ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ cả nước đều biết anh ta đã lừa dối, không phải họ chỉ mong chúng ta quên đi và giả vờ nó chưa từng xảy ra hả? ㅋㅋㅋ

8. [+30, -4] Chắc chắn các bà mẹ trong chương trình sẽ nhớ vụ bê bối của ông già Noel…

9. [+27, -7] Tại sao lại bận tâm ??? Có gì để nói về ??? Cô nên vui vì cô ấy không còn xấu hổ nữa.

10. [+26, -5] Tại sao ~ nó chỉ gây ra thêm nhiều bê bối nữa thôi

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất