Phim Ảnh

Lee Min Ho đẹp ngời ngời trên Instagram - Seo Kang Joon trông chững chạc khi làm cảnh sát

Theo KStarLive
Chia sẻ

Lee Min Ho đẹp trai ngời ngời khi live lần đầu trên Instagram, Seo Kang Joon trông bảnh bao, chững chạc khi làm cảnh sát trong phim "Watcher",

Seo Kang Joon trông thực sự khác biệt, theo một cách tốt, trong vai diễn mới của anh ấy.

Seo Kang Joon đã thể hiện một khía cạnh quyến rũ hoàn toàn mới của anh ấy trong những đoạn phim giới thiệu của Watcher

Một bộ phim truyền hình mới có tựa đề Watcher của OCN dự kiến ​​ra mắt vào ngày 6 tháng 7 sắp tới với sự tham gia của nam diễn viên Han Seok Kyu, nữ diễn viên Kim Hyun Joo cũng như Seo Kang Joon.


Đây sẽ là vai cảnh sát đầu tiên của Seo Kang Joon, một sự tương phản thực sự tuyệt vời với tất cả các nhân vật mà anh ấy đã đảm nhận cho đến nay. Trong những đoạn teaser vẫn đang được phát hành trước khi ra mắt bộ phim, nam diễn viên chắc chắn trông rất bảnh bao và lôi cuốn trong bộ đồng phục cảnh sát, trông cũng nghiêm túc trong biểu cảm nặng nề.

Seo Kang Joon đóng vai Kim Yeong Goon và bộ phim phát sóng vào thứ bảy và chủ nhật lúc 10:20 PM (KST) vào tháng 7/2019.

Nam diễn viên Lee Min Ho đã đi du lịch rất nhiều sau khi xuất ngũ và đã tích cực cập nhật Instagram của mình bằng những hình ảnh từ chuyến đi của anh ấy. Trên hết, nam diễn viên vừa mới phát trực tiếp trên tài khoản Instagram của mình lần đầu tiên sau khi có tài khoản riêng và nhận được phản hồi áp đảo với 60.000 người xem cùng một lúc. Lee Minho đã phát trực tiếp vào ngày 20 tháng 6 và chào đón người hâm mộ và người xem trực tiếp từ Paris, Pháp.

Lee Min ho đã thực hiện buổi phát trực tiếp Instagram đầu tiên của mình từ trước đến nay

Thể hiện sự dễ thương của mình thông qua sự không quen thuộc với tính năng này, nam diễn viên hỏi: “Khi tôi phát trực tiếp, các thông báo có được gửi cho tất cả những người theo dõi tôi không?” cũng như “Cái này không có tùy chọn tạm dừng?” trước khi anh tiết lộ rằng, “Tôi đang trong giai đoạn chuẩn bị vì tôi có một buổi quay phim”.


Lee Min Ho đã ở Paris để chụp ảnh và quyết định phát sóng trực tiếp trên tài khoản Instagram chính thức của mình trong thời điểm này. Lee Min Ho thể hiện những phản ứng dễ thương khi anh cố gắng đọc các bình luận và sẵn sàng cho buổi chụp của mình cùng một lúc. Người hâm mộ được nhìn thấy siêu sao được trang điểm trên ghế trang điểm trong khi anh lắng nghe giai điệu pop.

Khi một người hâm mộ hỏi Lee Min Ho rằng anh ấy đã ăn chưa, Lee Min Ho tiết lộ rằng anh đang ăn kiêng vào lúc này nhưng anh đã ăn một ít bánh mì trước buổi chụp. Nam diễn viên có trải nghiệm tốt trên Instagram Live đầu tiên của anh ấy và nhận ra cách anh ấy có thể kết nối với người hâm mộ một cách dễ dàng thông qua chức năng này.

Bạn hẳn đã rất ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên tôi thực hiện Instagram Live”, Lee Min Ho trầm ngâm, “Nhưng tôi sẽ làm chúng rất nhiều trong tương lai”.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất