Phim Ảnh

Lee Ki Woo đang ở Việt Nam trong lúc Lee Chung Ah bị cho là trong phòng chat của Jung Joon Young và 'đồng bọn'

Theo Nate
Chia sẻ

Trước tình hình nghiêm trọng có liên quan đến Jung Joon Young, nữ diễn viên Lee Chung Ah buộc phải lên tiếng giải quyết vấn đề!

Theo báo cáo độc quyền của 매일경제 vào đêm ngày 12/03 vừa qua, có thông tin rằng nội dung từ phòng chat nhóm KakaoTalk của Jung Joon Young cùng với Seungri (BIGBANG), nơi những người tham gia chia sẻ cảnh quay camera ẩn trái phép về phụ nữ, được tiết lộ. Theo đó, nhiều người bắt đầu suy đoán về những người tham gia và những người phụ nữ xuất hiện trong video trong cuộc trò chuyện.

Tên của nữ diễn viên nổi tiếng Lee Chung Ah xuất hiện trên các xu hướng tìm kiếm thời gian thực sau khi có tin đồn rằng cô ấy là người phụ nữ được nhắc đến trong phòng chat của nhóm của Jung Joon Young và các tin này lan truyền nhanh chóng qua phương tiện truyền thông xã hội.

Ngôi sao Tiệm mỳ mỹ nam trực tiếp đăng tải lên Twitter với nội dung: “Cảm ơn. Nhưng đừng lo lắng nhé”. Đáp lại những tin đồn đoán thất thiệt này, công ty quản lý Kings Entertainment của bạn gái Lee Ki Woo đã lên tiếng: “Lúc đầu, chúng tôi đã cố gắng gạt bỏ nó vì đó vốn chỉ là một câu chuyện vô lý, nhưng Lee Chung Ah cảm thấy rất không vui. Cô ấy bày tỏ suy nghĩ của mình trong một bài đăng ngắn gọn trên phương tiện truyền thông xã hội vì cô ấy thực buồn lòng”.

Họ tiếp tục: “Rất nhiều người có thể hiểu nhầm nếu công ty chúng tôi không lên tiếng. Tên của cô ấy vẫn nằm trong xu hướng tìm kiếm trên các trang web cổng thông tin, vì vậy chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài hành động mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý sau khi thảo luận nội bộ”.

Ở hạng 2 sau Jung Joon Young.

Trong khi đó, theo SBS 8 News, Jung Joon Young lưu hành một video mà anh ta bí mật quay vào tháng 12/2015 và nói với bạn bè trong phòng chat rằng mình đã thành công trong việc quan hệ tình dục với một người phụ nữ. Trung tâm điều tra cảnh sát đô thị của Cơ quan cảnh sát thành phố Seoul sẽ điều tra và triệu tập anh.

Có lẽ chưa biết được sự tình nghiêm trọng nên Lee Ki Woo đã đến Nha Trang du lịch nghỉ dưỡng. Nam diễn viên chia sẻ bức ảnh chụp vào sáng nay lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Nhìn mùa xuân #Vietnam #goodday”. Cặp đôi, yêu nhau từ khi đóng phim Tiệm mỳ mỹ nam đài tvN vào năm 2011. Qua hai năm mặn nồng, họ chính thức tiết lộ mối quan hệ người yêu vào năm 2013 đến nay.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất