Phim Ảnh

Lee Jung Hyun không thể sống thiếu chồng, Seohyun (SNSD) mất ngủ vì chị đẹp kết hôn

Theo Soompi
Chia sẻ

Bài phỏng vấn và những lời chia sẻ của bạn bè đồng nghiệp trong lễ cưới của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Lee Jung Hyun đã được tiết lộ!

Vào ngày 04/09 vừa qua, chương trình tin tức giải trí Night of Real Entertainment đài SBS đã đưa tin về đám cưới của Lee Jung Hyun. Được biết, nữ diễn viên đã kết hôn với Park Yoo Jung, bác sĩ khoa chỉnh hình trẻ hơn cô ấy 3 tuổi vào ngày 07/04. Buổi lễ có sự tham dự của ngôi sao nổi tiếng: Lee Min Jung, Lee Byung HunSon Ye Jin, Go So Young, Gong Hyo JinSung Yuri,… và nhiều nghệ sĩ khác.

Tại sự kiện của cô bạn thân, Lee Min Jung chia sẻ: “Chúc mừng Lee Jung Hyun, mong chị sớm có em bé thật xinh đẹp. Cảm ơn chị”. Seohyun cũng nhận xét: “Thực ra tôi là người đầu tiên nghe tin về lễ cưới của chị ấy. Chị nói với tôi trong lúc chúng tôi đang ăn và cảm giác đó mơ màng đến mức tôi không thể ngủ được vì quá phấn khích”. Seohyun cũng đã nói đùa rằng chồng của Lee Jung Hyun chắc kiếp trước là người cứu cả thế giới, vì anh ấy đã cưới được Lee Jung Hyun. Nữ ca sĩ nói thêm: “Xin hãy chăm sóc chị ấy thật tốt ạ”.

Lee Min Jung - Lee Byung Hun.

Seohyun.

Trong cuộc phỏng vấn riêng, Lee Jung Hyun cho biết: “Nhờ một người bạn thân giới thiệu, tôi đã gặp được chồng mình. Anh ấy trẻ hơn tôi một chút, nhưng anh ấy thật sự trưởng thành. Anh ấy rất chân thành và tốt bụng. Tôi thực sự thích trẻ con, vì vậy tôi hy vọng chúng tôi sẽ có ba đứa con nếu có thể”.

Được biết, Park Kyung Lim là MC và Baek Ji Young đã hát chúc mừng đám cưới. Sau hôn lễ, Lee Jung Hyun chia sẻ: “Tôi đã rất lo lắng. Tôi không biết đây là sự thật hay là một giấc mơ. Không có cảm giác là thật”. Khi được hỏi về một khoảnh khắc đáng nhớ trong hôn lễ, Lee Jung Hyun tiết lộ: “Một khách mời nam đã bắt được bó hoa, vì vậy Sung Yuri, người bên cạnh anh ấy đã rất buồn. Đây là một hình thức mà những người đã kết hôn vẫn có thể bắt hoa cưới”. 

Sung Yuri.

Nữ diễn viên nói rằng cô nhớ chồng kể từ lúc bị tách ra khỏi anh ngay sau đám cưới, và cũng tiết lộ rằng tên thân mật mà cô dành cho anh là Em bé. “Ngay khi tôi nhìn thấy chồng, tôi đã hy vọng anh ấy thích tôi, và chúng tôi bắt đầu hẹn hò vì anh ấy thích tôi rất nhiều”.

Lee Jung Hyun tiếp tục: “Khi làm việc, anh ấy sẽ nhìn vào bệnh nhân của mình rồi chụp X-quang và suy nghĩ về cách điều trị cho họ. Những điều đó khiến tôi nghĩ anh ấy thật tuyệt vời. Anh ấy trẻ hơn, nhưng bản thân anh không cảm thấy mình trẻ hơn chút nào. Chồng tôi có vẻ như là người mà tôi muốn ở bên cạnh mình mãi mãi cho đến khi tôi qua đời và cảm giác như thể tôi không thể sống mà không có anh”.

Lee Jung Hyun kết thúc bằng một tin nhắn video cho chồng: “Mình ơi, em yêu anh rất nhiều và cảm ơn anh đã chọn em. Hãy ở bên nhau cho đến ngày chúng rời khỏi thế giới này nhé. Em yêu anh”.

Chúc Lee Jung Hyun mãi hạnh phúc!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất