Phim Ảnh

Lee Dong Wook chia sẻ kinh nghiệm theo đuổi đối tượng mình thích cực bá đạo

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lee Dong Wook đã có câu trả lời khá bá đạo khi hỏi cách theo đuổi người mình thích.

Because I Want to Talk (Wook Talk) là một chương trình trò chuyện của Hàn Quốc do Lee Dong Wook cùng với diễn viên hài Jang Do Yeon và phát thanh viên Jo Jung Shik thực hiện. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh SBS TV vào ngày 04/12/2019.

Theo truyền thông Đài Loan, diễn viên Hàn Quốc lần đầu tiên dẫn talk show mang tên Because I Want to Talk đã mời người bạn thân Gong Yoo là khách mời đầu tiên trong tập đầu phát sóng của Bacause I Want to Talk, khách mời thứ hai là kỳ thủ cờ vây chuyên nghiệp người Hàn Quốc - Lee Se Dol và họ đã có những đề tài “dọa người”.

Lee Se Dol vui mừng khi được gặp được thần tượng của mình Lee Dong Wook, và còn tiết lộ với đối phương bản thân là fan cứng của anh. Lee Se Dol nói rằng so với Yêu tinh và Chạm vào tim em thì bản thân anh đã xem qua xem lại 3 lần bộ phim Cô em họ bất đắc dĩ (My Girl). Có thể thấy chàng kỳ thủ nổi tiếng này là fan thân thiết của Lee Dong Wook.

Vì Lee Se Dol mang vợ đến để quay chương trình nên Lee Dong Wook đã nắm bắt lấy cơ hội hỏi chi tiết quá trình quen biết của hai người. Tuy nhiên không ngờ bản thân lại bị hỏi ngược lại, Lee Dong Wook có hơi hoảng nhưng chân thành trả lời: “Tôi sẽ trực tiếp hỏi số điện thoại của người đó, hơn nữa qua hôm sau sẽ hẹn cô ấy đi dùng bữa“.

Cách thức tấn công theo đuổi bạn gái tích cực này của Lee Dong Wook khiến mọi người cảm thấy bất ngờ nhưng sau đó được cả hội trường hô lớn: “Quá ngưỡng mộ”.

Because I Want to Talk dự tính sẽ phát sóng 12 tập. Từ nam thần Gong Yoo đến kỳ thủ nổi tiếng Lee Se Dol, thì tin chắc rằng những khách mời ở tập sau sẽ là những người rất mới mẻ và vui tươi.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất