Phim Ảnh

Lay Trương Nghệ Hưng (EXO) tiết lộ điều này khiến fan hai lần phải rơi nước mắt

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Trương Nghệ Hưng cuối cùng cũng được nghỉ ngơi.

Trương Nghệ Hưng gần đây đã ngồi xuống thực hiện cuộc phỏng vấn cho CCTV Gala Face to Face và với việc nó được phát hành gần Tết Nguyên đán, thành viên của EXO này đã được hỏi về việc liệu anh ấy có thể về nhà đúng giờ để đón năm mới cùng gia đình không. Được biết đến là một người nghiện công việc đến mức người ta hầu như không thể thấy anh ấy nghỉ ngơi, Trương Nghệ Hưng tiết lộ rằng anh ấy đã nghỉ phép trong năm nay và tất cả là nhờ các nhân viên của mình.

Trương Nghệ Hưng chia sẻ rằng: “Đây có thể là lần đầu tiên tôi cố gắng xin nghỉ trong năm mới”. Anh nói thêm rằng: “Tôi cần cảm ơn những người trong team của mình vì sự sắp xếp của họ, bởi tôi khăng khăng đi ra nước ngoài để thực hiện quay những MV bài hát nhưng team của tôi đã nói với tôi rằng họ hy vọng tôi sẽ về nhà và mẹ tôi cũng vậy, bà cũng hy vọng tôi sẽ về nhà”.

Tương tác của 9 thành viên dường như rất ít giữa những ngày này kể từ khi Trương Nghệ Hưng và các thành viên còn lại của EXO có lịch trình rất bận rộn của riêng họ. Đây có thể là lý do tại sao khi họ có thể tương tác hoặc nói về nhau, nó dường như còn đặc biệt hơn nữa. Vì vậy, khi Trương Nghệ Hưng gần đây được hỏi về mối quan hệ của anh ấy với EXO, điều đó thật vô cùng xúc động.

Và khiến người hâm mộ cảm thấy một chút xúc động khi anh cảm ơn họ vì đã cho anh động lực để tiếp tục làm việc chăm chỉ: “Tôi là một người may mắn, nhưng tôi thật sự ngạc nhiên khi có rất nhiều người hâm mộ yêu mến tôi. Tôi thực sự đánh giá cao họ và tôi không muốn làm người hâm mộ thất vọng. Đó là lý do tại sao tôi luôn luôn nỗ lực. Tôi sẽ không từ bỏ hoặc nghỉ ngơi. Tôi thực sự muốn cảm ơn người hâm mộ của tôi. Nhưng đối với tôi, tôi nghĩ điều này vẫn là không đủ tốt. Tôi có thể tốt hơn. Tôi có thể tạo ra âm nhạc tốt hơn trong tương lai. Chỉ cần cho tôi một ít thời gian để tìm ra nó” - Trương Nghệ Hưng tiết lộ.

Đó là một chủ đề khác mà người hâm mộ cảm thấy khá choáng ngợp. Tại một thời điểm trong cuộc phỏng vấn, Trương Nghệ Hưng đã được hỏi mối quan hệ của anh ấy với phần còn lại của EXO như thế nào trong những ngày này. Trương Nghệ Hưng là Trương Nghệ Hưng, anh biết nói điều gì đó đơn giản nhưng vô cùng mạnh mẽ.

 “EXO là anh em của tôi và chúng tôi đã lớn lên cùng nhau” - Lay cho biết.

Khoảnh khắc ấm lòng ấy đã chạm đến nhiều trái tim của EXO-Ls và thậm chí đã mang đến một vài giọt nước mắt.

Bây giờ chúng tôi thậm chí còn có nhiều bằng chứng hơn cho dù các thành viên EXO ở đâu, họ luôn là một gia đình lớn!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất