Phim Ảnh

Không có được nam thần Hong Kong, để hụt mất người Trung Quốc, Lâm Chí Linh đã về với đội của trai Nhật Bản

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hôm qua đến nay tin tức Lâm Chí Linh vẫn còn đang khá hot, "Mỹ nữ số 1 của xứ Đài" rốt cuộc đã tìm được chân ái của cuộc đời mình. Đoạn đường tình duyên của Lâm Chí Linh có khá nhiều trắc trở, không có được nam thần Hong Kong, mất đi anh chàng Trung Quốc nhưng nay cô đã có anh chồng Nhật Bản rồi.

Tối ngày 6/6, Lâm Chí Linh đã đăng tin báo hỉ với tất cả mọi người và chia sẽ niềm vui này với tất cả người hâm mộ của mình, hơn nữa còn đăng hình viết tay và hình ảnh chụp chung với chồng. Lâm Chí Linh được mọi người đặt cho cái tên là “Đệ nhất mỹ nữ Đài Loan”, danh tiếng của cô trong giới giải trí luôn rất cao, người thích Lâm Chí Linh có không ít. Sau khi tin tức kết hôn của cô được mọi người biết, ai nấy đều rất quan tâm và số lượng quan tâm, tìm kiếm trên Weibo đã lên đến con số rất cao. 

Xem thêm: Nhà hàng Trung Hoa mùa 3 ghi hình: Huỳnh Hiểu Minh đứng bên đường làm bánh, Vương Tuấn Khải và Dương Tử tranh nhau giúp đỡ

Sau khi tin tức Lâm Chí Linh kết hôn được đưa ra, nhiều cư dân mạng mới lúc đầu cứ nghĩ người đó chắc chắn là Ngôn Thừa Húc. Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh đã nhiều lần chia tay rồi lại quay về bên nhau nên cư dân mạng khá quan tâm đến đoạn tình cảm này của họ. Đối với tin Lâm Chí Linh kết hôn, bên phía quản lý của Ngôn Thừa Húc đã lên tiếng rằng anh chàng còn đang quay phim ở Bắc Kinh. Nam diễn viên khi nghe tin Lâm Chí Linh phải kết hôn, ban đầu đã khá sốc nhưng sau đó đã gửi lại chúc phúc của mình cho cô.

Lâm Chí Linh đã ra mắt được gần 30 năm, cuộc sống tình cảm luôn được mọi người quan tâm. Ngoài Ngôn Thừa Húc, có một nam thần mà Lâm Chí Linh luôn cực kỳ yêu thích đó chính là nam thần trong tứ đại thiên vương của Hong Kong - Lưu Đức Hoa. Lâm Chí Linh đã từng nhiều lần công khai tỏ tình với nam thần Hong Kong này nhưng đến cuối cùng cũng không được Lưu Đức Hoa đáp trả lại.

Xem thêm: Chặng đường 'có duyên nhưng không phận' đầy tiếc nuối của Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc

Năm 2013, Lâm Chí Linh và Hoàng Bột hợp tác đóng phim điện ảnh 101 lần cầu hôn, khán giả đều cảm giác hai người rất có cảm giác couple, chỉ cần 2 người họ nắm tay nhau về cùng một chỗ thôi là “cả đám” sẽ vỗ tay chúc mừng ngay. Nhưng rất tiếc là Hoàng Bột sớm đã kết hôn, Lâm Chí Linh một lần nữa hụt mất anh chàng Trung Quốc này.

Mỗi lần Lâm Chí Linh lên chương trình tống nghệ, cô luôn bị đặt những câu hỏi liên quan đến cuộc sống tình cảm và quan niệm trong tình yêu và cô luôn nói tùy vào duyên phận thôi. Cô chia sẽ bản thân không phải vì dành hết thời gian cho công việc mà không trông mong gì vào tình yêu, nếu có thể gặp được chân ái, cô sẽ buông bỏ công việc.

Không có được nam thần Hong Kong - Lưu Đức Hoa, để hụt mất nam thần Trung Quốc - Hoàng Bột, nay Lâm Chí Linh đã gặp gỡ được nam thần Nhật Bản - Akira. Hiện tại có nhiều nam nữ còn độc thân có độ tuổi không còn quá nhỏ, họ không mấy tin tưởng vào tình yêu nhưng chỉ có lòng, cho dù có sự chênh lệch về tuổi tác thì đã sao. Lâm Chí Linh chắc chắn sẽ là ví dụ điển hình cực hay cho bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất