Phim Ảnh

Lái siêu xe đón Quan Hiểu Đồng nhưng lại phì phèo thuốc lá - Hình tượng của Lộc Hàm sụp đổ!

Theo Sina
Chia sẻ

Từ sau khi Lộc Hàm công khai hẹn hò Quan Hiểu Đồng, anh đã có thêm rất nhiều antifan, bất luận Lộc Hàm có làm gì thì đều trở thành vấn đề để cho antifan bàn tán.

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng từng khiến truyền thông và khán giả xôn xao khi công khai hẹn hò vào tháng 10 năm ngoái!

Nhan sắc đỉnh cao của Lộc Hàm bị chê cười, dung mạo của anh bị antifan cho rằng từ sau khi hẹn hò với Quan Hiểu Đồng đã “xuống cấp” trầm trọng.

Bức ảnh từng khiến Lộc Hàm bị antifan đem ra chế nhạo nặng nề.

Thế nhưng gần đây phía công ty Lộc Hàm đã tung ra một loạt hình ảnh anh thay đổi tạo hình tóc, biến thành “Lộc Hàm tóc xoăn”, có thể nói giá trị nhan sắc cũng được tăng cao trở lại.

Gần đây Lộc HàmQuan Hiểu Đồng cũng được xuất hiện trở lại trên bảng xếp hạng tìm kiếm Trung Quốc, hơn nữa lần này Lộc Hàm lại bị antifan bới móc, chỉ trích không ít. Sự việc là ký giả truyền thông chụp được cả hai hẹn hò cùng nhau, sau khi đã trò chuyện vui vẻ cùng nhau trong xe, Lộc Hàm lái chiếc siêu xe màu xanh dương đến quán cà phê và Quan Hiểu Đồng đã bước vào mua cà phê cho anh. Sau khi Quan Hiểu Đồng bước vào quán, Lộc Hàm đã ngồi đợi trong xe và ngay sau đó không ngờ rằng anh cầm lấy điếu thuốc và hút. Khi Quan Hiểu Đồng mua xong cà phê, quay trở lại xe, Lộc Hàm liền dập tắt điếu thuốc.

Quan Hiểu Đồng bước ra khỏi xe để mua cà phê

Lộc Hàm tranh thủ thời cơ để phì phèo hút thuốc?

Bạn gái quay trở lại, Lộc Hàm vội vàng dập tắt thuốc lá để giấu Quan Hiểu Đồng?

Sự việc này đã khiến cho nhiều dân cư mạng bất ngờ một phen, tuy rằng nói việc hút thuốc vốn dĩ không có gì lạ thế nhưng Lộc Hàm trước giờ luôn là một thanh niên có hình tượng thiếu niên thanh xuân ấm áp. Vì vậy sự việc hút thuốc này của anh có thể nói là một chuyện vô cùng bất ngờ. Thật ra, vấn đề hút thuốc của Lộc Hàm đã được nhắc đến không chỉ một lần. Lần đầu tiên là giai đoạn Lộc Hàm tham gia ghi hình chương trình Chạy nào anh em, khi anh chụp hình cùng các thành viên khác, khán giả chợt nhận ra túi quần anh có vật gì đó, và theo như hình dạng thì dân cư mạng phỏng đoán là hộp thuốc lá. Thế nhưng fan của Lộc Hàm ngay lập tức lên tiếng thanh minh rằng đó chỉ là chiếc điện thoại của anh mà thôi. Và kế tiếp đó Lộc Hàm bị ký giả chụp được hình ảnh đi ăn, điều quan trọng là trên bàn lại xuất hiện 1 hộp thuốc lá, và sau đó fan hâm mộ lại lên tiếng cho rằng hộp thuốc đó của người khác chứ không phải của Lộc Hàm. Hơn thế nữa, có lần anh bị chụp được hình ảnh trong quán bar hút thuốc, nhưng fan của anh lại cho rằng hình ảnh không rõ rằng, không thấy rõ mặt, người đó chắc chắn không phải là Lộc Hàm.

Khi quay chương trình “Chạy nhanh nào anh em”, một vật trong túi quần Lộc Hàm có hình dáng giống hộp thuốc

Bức ảnh từng khiến fan và antifan tranh cãi dữ dội

Một lần nữa, tranh cãi về chiếc hộp bên cạnh Lộc Hàm có phải là hộp thuốc lá hay không lại diễn ra.

Hành động khiến người ta nghi ngờ Lộc Hàm đang gạt tàn điếu thuốc

Thật ra điều quan trọng ở đây chính là có rất nhiều fan hâm mộ của Lộc Hàm lên tiếng phát biểu rất chắc chắn rằng anh không hề hút thuốc, và còn nói rằng do chính miệng Lộc Hàm nói ra điều đó. Hiện nay khi Lộc Hàm bị bắt gặp thật sự hút thuốc, những fan của anh lại lên tiếng cho rằng hút thuốc thì đã làm sao? Hơn nữa còn có không ít fan mạo danh là người qua đường bình luận đánh giá về chiếc siêu xe của anh nhằm để “đánh trống lãng” cho qua chuyện này. Đây có phải là đang tự vả mình? Từ việc này đã khiến cho nhiều antifan của Lộc Hàm có cớ để soi mói, bàn tán anh hơn nữa.

Sẽ như thế nào khi bạn gái là Đại sứ tuyên truyền chống hút thuốc lá nhưng Lộc Hàm vẫn thản nhiên không từ bỏ thói quen kia?

Điều thú vị hơn ở đây chính là Lộc Hàm thật sự hút thuốc và cô bạn gái Quan Hiểu Đồng của anh lại là “đại sứ tuyên truyền, ngăn chặn việc hút thuốc”. Quan Hiểu Đồng không tuyên truyền, ngăn chặn bạn trai mình hút thuốc ư?

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất