Phim Ảnh

Hậu 'Wanna One', Lai Guan Lin về nước phát triển nhưng không thuận lợi dù tham gia nhiều chương trình thực tế

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cứ ngỡ Lai Guan Lin về nước sẽ phát triển tốt như Trương Nghệ Hưng, Hoàng Tử Thao,... nhưng anh chàng không gặt hái được nhiều thành quả như đàn anh.

Lai Guan Lin (Lại Quán Lâm) được nhiều người biết đến khi tham gia vào chương trình âm nhạc, lần đầu lấy thân phận thực tập sinh để xuất hiện trước công chúng. Sau khi tham gia Produce 101 mùa hè, Lai Guan Lin đạt được hạng 7, không phải hạng lý tưởng. Anh chàng này chỉ làm thực tập sinh trong sáu tháng, từ ca hát đến nhảy múa đều chưa được học tập chuyên sâu nên có được hạng này đối với anh cũng là một thành tựu đáng nhớ.

Xem thêm: Từ lúc ra mắt luôn bị chê trách, lần đầu Thẩm Nguyệt được khen ngợi hết lời với ảnh chưa qua chỉnh sửa

Sau đó, Lai Guan Lin về nước phát triển, với vẻ ngoài đẹp trai, đầy sức trẻ và nhân khí cao nên anh được không ít người đã yêu thích dù thực lực không phải thuộc dạng xuất sắc. Lai Guan Lin không ngừng nỗ lực phấn đấu, hơn nữa biểu hiện trên sân khấu rất sáng láng. Vào ngày 08/01 khi Lai Guan Lin trở về nước, một lượng lớn người hâm mộ đã chờ đợi anh chàng ở sân bay Bắc Kinh.

Ngày thứ hai sau đó, Lai Guan Lin chính thức mở tài khoản Weibo của mình. Trong một ngày, số người theo dõi đã lên đến một triệu, một bài đăng trên Weibo của anh đã có trên 100.000 bình luận, từ đó có thể thấy độ nhiệt và nhân khí của anh chàng cao như thế nào. Lai Guan Lin có vẻ ngoài cực thu hút người đối diện và thái độ ôn hòa, thân thiện nên càng làm mọi người yêu thích.

Tuy nhiên, sau khi về nước thì con đường phát triển của Lai Guan Lin không mấy thuận lợi như suy nghĩ của người hâm mộ. Dù xuất hiện trên chương trình tống nghệ khá nhiều nhưng anh chàng lại khó nổi bật vì lượt rating của các chương trình này không mấy khả quan.

Xem thêm: Trịnh Sảng tiều tụy qua những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa ở tuần lễ thời trang Paris 2019

Gần đây, người hâm mộ của anh gặp nhiều khó khăn trong việc ủng hộ thần tượng. Tuy việc này không đến từ Lai Guan Lin nhưng nó cũng để lại trong anh một nỗi áy náy nào đó.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất