Phim Ảnh

La Chí Tường gây tranh cãi khi đăng ảnh và điểm lại những dấu ấn tình yêu với Châu Dương Thanh vào ngày 520

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào sáng ngày 20/05, La Chí Tường đột nhiên đăng một bài viết dài với tựa đề Con trai con gái và đính kèm tên của Châu Dương Thanh.

Hải Đào gặp “Thánh lầy” Tiểu Trư là tắt điện

Sau 27 ngày kể từ khi Châu Dương Thanh xác nhận chia tay, La Chí Tường đã đăng tải bài viết thật dài để nhớ lại quãng thời gian chín năm yêu nhau. Trong bài viết đó, La Chí Tường điểm lại những ký ức ngọt ngào từ khi quen biết đến hẹn hò, đồng thời còn nhớ 08/05 là ngày kỷ niệm tình yêu của cả hai.

La Chí Tường đăng tải bài viết dài và tag tên của Châu Dương Thanh

La Chí Tường từng vì Châu Dương Thanh giả nữ, cô bạn gái cũng từng vì anh nấu một nữa ăn thịnh soạn và thậm chí một mình qua Âu Châu chỉ để “Tiểu Trư” có được không khí của gia đình.

Sau khi ghi ra những dòng hồi ức sinh hoạt ngọt ngào, La Chí Tường thẳng thắn nói rằng khoảng thời gian này là thời gian ở một mình dài nhất trong mấy năm qua và anh cũng chân thành đối mặt với bản thân mình.

Anh thừa nhận bản thân mình không hoàn mỹ, phá hỏng chủ nghĩa hoàn mỹ của Châu Dương Thanh. Nam ca sĩ nói rằng Châu Dương Thanh là người con gái rất tốt, bản thân hiện đang không ngừng kiểm điểm và nghĩ lại hành động của mình.

Cuối cùng La Chí Tường lần nữa nói: “Xin lỗi, anh sai rồi, rất xin lỗi. Và anh chưa gửi tấm ảnh này cho em, giờ anh lựa chọn dùng hình thức công khai để hoàn thành ước nguyện của em”. “Tiểu Trư” đã đăng tải tấm ảnh hai người lãng mạn nắm lấy tay nhau dưới tháp Eiffel.

Trong bài viết của La Chí Tường từng nhắc đến việc đăng tải hình ảnh dưới tháp Eiffel như bị từ chối và nay anh đã hiện thực hóa nó cho bạn gái cũ.

….

Người nữ: Chồng ơi, em có thể đăng tải hình mới chụp chung dưới tháp Eiffel không?

Làm ơn

Lần này anh đồng ý với em, anh sẽ chia sẻ nó với mọi người

Câu chuyện của chúng ta…

Vào ngày đặc biệt như 520, việc bày tỏ và xin lỗi của La Chí Tường đã gây nhiều tranh cãi. Có nhiều người cho rằng La Chí Tường đăng tải bài viết này vì muốn Châu Dương Thanh hiểu tấm chân tình của mình nhưng cũng có người nói rằng nam ca sĩ không có lòng hối cãi.

Đa phần cư dân mạng nghĩ rằng La Chí Tường đang mong Châu Dương Thanh quay về bên mình. Trước mắt Châu Dương Thanh vẫn chưa đưa ra phản hồi gì về bài viết của La Chí Tường.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất