Phim Ảnh

Knet kinh ngạc trước vẻ đẹp của bạn gái cũ Jang Dong Gun 15 năm trước

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhan sắc đẹp xinh lung linh của nữ diễn viên Yum Jung Ah thời còn trẻ thu hút sự quan tâm từ công chúng!

Gần đây, nhiều cộng đồng mạng trực tuyến và các phương tiện truyền thông xã hội đã đăng bài viết về sự xuất hiện của Yum Jung Ah trong một chương trình giải trí vào 15 năm trước. Hình ảnh của cô nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Được biết, ngôi sao SKY Castle tham gia show truyền hình Happy Toghether đài KBS2 vào năm 2004. Mặc dù đã bước sang độ tuổi 30, Yum Jung Ah vẫn tự hào khi sở hữu vẻ đẹp tỏa sáng như một thần tượng hàng đầu.

Mặt khác, Yum Jung Ah ra mắt làng giải trí vào năm 1991 khi thắng giải Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc. Bên cạnh đó, cô ấy cũng là một trong những diễn viên hạng A có nhiều kinh nghiệm diễn xuất và để lại nhiều vai diễn, tác phẩm điện ảnh và truyền hình ấn tượng. Gần đây, nữ ngôi sao tham gia chương trình thực tế Ngày ba bữa đài tvN và thể hiện niềm đam mê, lối sống giản dị thành thật để mang đến tiếng cười cho người hâm mộ.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ SBS qua Nate:

1. [+1.152, -88] Cô ấy từng hẹn hò với Jang Dong Gun trong một thời gian rất dài. Chỉ có một người xinh đẹp như cô ấy mới hẹn hò với một người đàn ông như vậy mà thôi

2. [+1,011, -14] Yum Jung Ah tiến vào đêm chung kết Hoa hậu Hàn Quốc hồi đầu thập niên 90.. còn gì để nói thêm nữa không?

3. [+861, -9] Cô ấy đã lọt vào chung kết Hoa hậu Hàn Quốc. Tôi nhớ khi tham gia bộ phim truyền hình Until the Azalea Blooms, cô ấy trông thật tuyệt vời đến nỗi ngay cả Bắc Triều Tiên cũng phải nói về cô ấy. Yum Jung Ah siêu xinh, siêu giỏi diễn xuất, có hào quang đáng kinh ngạc.

4. [+77, -3] Hồi đấy, chị ấy có thể thống trị bất cứ điểm mạnh trên khuôn mặt của một Hoa hậu 

5. [+72, -2] Không chỉ Hoa hậu Hàn Quốc, tôi nhớ chị ấy cũng đứng thứ 3 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nữa đó

6. [+53, -0] Tôi chắc chắn nghĩ rằng người đẹp thời xưa thuộc đẳng cấp khác so với ngày nay. Hoa hậu Hàn Quốc ngày nay thiên về kiểu “con ông cháu cha” và mối quan hệ….,nó hoàn toàn khác với quá khứ khi ban tổ chức được chọn hoàn toàn dựa trên vẻ đẹp khuôn mặt của mình.

7. [+52, -1] Bây giờ cô ấy trông giống hệt ngày xưa mà. Cả lúc đó và bây giờ đều đẹp. Tôi nhớ đã xem chị ấy tham gia chương trình Hoa hậu Hoàn vũ khi tôi vẫn còn là một đứa trẻ và nghĩ rằng chị ấy vẫn nổi bật khi đứng bên cạnh tất cả những người nước ngoài.

8. [+44, -3] Có gì đó rất hấp dẫn về tính cách của Yum Jung Ah. Nhanh cách tốt với một gương mặt xinh đẹp luôn được mọi thế hệ chào đón.

9. [+32, -1] Tôi thấy chị ấy trong khuôn viên trường đại học khi chúng tôi còn đi học và chị ấy làm bừng sáng toàn bộ khu vực mà chị ấy bước chân đến

10. [+29, -1] Chị ấy xinh đẹp, có cảm giác lạnh lùng, sang trọng nhưng tính cách hoàn toàn trái ngược. Người ta gọi đó là sự cá tính

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất