Phim Ảnh

Kim Hạn lại có phim mới, đáng tiếc khán giả không mấy hài lòng về nữ chính

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi nổi tiếng nhờ bộ phim “Thời gian tươi đẹp của anh và em”, Kim Hạn đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng đông đảo khán giả.

Năm 2018 được xem là một năm khá thành công của Kim Hạn. Với sự thể hiện vô cùng xuất sắc với hai vai diễn Thiếu tá quân đội và Tổng tài bá đạo trong Thời gian tươi đẹp của anh và em, Kim Hạn đã xuất sắc giành giải Nam diễn viên tiềm lực của năm tại Quốc Kịch Thịnh Điển 2018.

Có thể do nhân khí đột ngột tăng cao, hoặc cũng có thể do khó khăn lắm Kim Hạn mới có được thành tích như hiện tại, cho nên Kim Hạn vô cùng trân trọng, cũng bởi thế nên anh đối với fan hâm mộ vô cùng tốt, và cũng do đó nên ngày càng có nhiều fan hâm mộ hơn. Có thể thấy Kim Hạn là một người mới khá thông minh, anh hiểu được rằng đối xử tốt với fan hâm mộ của mình, thì họ mới mãi mãi ủng hộ anh. Hơn nữa, hiện tại Kim Hạn cũng được công chúng đánh giá khá cao.

Có người nói, Triệu Lệ Dĩnh có con mắt khá độc đáo, Triệu Tây Phong (Sở Kiều truyện) khi xưa khiến ai nấy đều căm ghét, càng không có nhiều người cho rằng anh có thể nổi tiếng. Nhưng Lệ Trí Thành của hiện tại thì khác xa một trời một vực so với Triệu Tây Phong khi xưa.

Gần đây có nguồn tin cho rằng Kim Hạn mới nhận một bộ phim mới có tựa đề Xin chào Kiểm sát viên (你好检察官), cụ thể anh vào vai một Kiểm sát viên vô cùng chính nghĩa, hình ảnh nhân vật này trong phim cũng có sức ảnh hưởng khá lớn đối với diễn viên.

Kim Hạn từng để lại ấn tượng tốt đối với khán giả qua vai diễn tổng tài bá đạo Lệ Trí Thành, vai Kiểm sát viên lần này chắc hẳn cũng sẽ được khán giả yêu thích. Chỉ là việc lựa chọn vai nữ chính cho bộ phim này đã gây khá nhiều tranh luận.

Theo nguồn tin hiện tại, nữ chính bộ phim này do Tôn Di đảm nhận. Không thể phủ nhận rằng Tôn Di từ khi vào nghề đến nay vẫn luôn có một điều kiện tốt, cô đã hợp tác cùng rất nhiều nam thần của ngành giải trí Hoa Ngữ. Nhưng về tổng thể mà nói, Tôn Di không phải một nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu thích.

Dù được nhận xét là gương mặt đầy tiềm năng trong làng giải trí Hoa Ngữ, danh tiếng của Tôn Di vẫn không thực sự bứt phá so với các đồng nghiệp khác. Tôn Di cứ bình bình tiến lên phía trước, rồi có lúc lại như “lặng mất tăm”.

Đầu năm 2017, phim truyền hình hiện đại Bởi vì được gặp em do Tôn Di và Đặng Luân đóng chính phát sóng vào khung giờ vàng của đài truyền hình Hồ Nam đã thu được rating trung bình là 1.93. Bởi vì được gặp em là bộ phim có rating cao nhất toàn quốc tại thời điểm phát sóng, cũng là một trong những bộ phim tình cảm hiện đại có rating trung bình cao nhất năm 2017. Cuối năm 2017, Tôn Di nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới của năm tại lễ trao giải Quốc Kịch Thịnh Điển. Cứ ngỡ sau thành công này, Tôn Di sẽ tiếp tục tỏa sáng hơn nữa. Nhưng chẳng ngờ Tôn Di lại tiếp tục “ngụp lặn” giữa những cái tên nổi bật khác của làng giải trí Hoa Ngữ.

Lần này Tôn Di và Kim Hạn hợp tác cùng nhau, cư dân mạng cho rằng sự hợp tác này không được ăn ý cho lắm. Hơn nữa các vai nữ chính do Tôn Di từng đảm nhiệm đa phần đều “na ná” nhau, cho nên Tôn Di không nhận được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng, đặc biệt là fan hâm mộ của Kim Hạn.

Dường như với những bộ phim hay trước đây, sau khi biết Tôn Di nhận vai nữ chính, khán giả đều không mấy hài lòng. Tuy sau đó, Tôn Di đều cố gắng thể hiện thực lực của mình nhưng sau đó tên tuổi của Tôn Di vẫn không tạo được bứt phá, cho nên có không ít cư dân mạng vẫn thắc mắc tại sao khán giả luôn có chút không hài lòng về phim của Tôn Di? Hi vọng lần này hợp tác cùng Kim Hạn, Tôn Di sẽ thu được kết quả khả quan hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất