Phim Ảnh

Kịch bản 'Spider-Man: Homecoming 2' bị lộ: Câu chuyện sau khi Iron Man chết trong 'Avengers 4'

Anh Anh
Chia sẻ

Từ tài khoản tiết lộ nội dung khá chính xác về "Avengers: Infinity War" trên Reddit lại tiếp tục hé lộ những tình tiết quan trọng của hai bom tấn Marvel liên tiếp là "Avengers 4" và "Spider-Man 2".

Trong khi người hâm mộ vẫn còn đang tiếp tục đàm đạo về Avengers: Infinity War và đưa ra hàng loạt các thuyết âm mưu về nhan đề của bộ phim Avengers tiếp theo, thì Marvel Studios vẫn đang tập trung quảng bá cho dự án Ant-Man And The Wasp, tiếp tục quá trình sản xuất Captain Marvel và chuẩn bị cho phần hai của Spider-Man: Homecoming (mà rất có thể Jake Gyllenhaal sẽ đảm nhận vai phản diện chính). Mặc dù Marvel vẫn chưa đưa ra thêm thông tin chính thức nào về Giai Đoạn 4 nhưng cộng đồng người hâm mộ đã kịp lần ra được những manh mối đầu tiên.

Gần đây trên trang Reddit đã xuất hiện một bài viết về nội dung phần hai Spider-Man, nghe qua thì thấy không khác gì truyện do fan tự viết, nhưng nếu để ý kỹ thì lại có nhiều điểm hợp lý đến không ngờ. Theo như tài khoản Reddit này thì phần hai sẽ có tựa đề là Spider-Man: Field Trip, tức là tập phim này sẽ tiếp tục quãng đời học sinh của Peter Parker như trong Spider-Man: Homecoming, đồng thời cũng trùng khớp với thông tin gần đây về việc bộ phim sẽ không lấy bối cảnh ở thành phố New York nữa.

Nội dung phần sau của Spider-Man: Homecoming 2 được đăng tải từ tài khoản được cho là đã tiết lộ gần như hoàn toàn chính xác nội dung của Avengers: Infinity War

“Sau Avengers 4, Peter hồi phục, việc Tony Stark hi sinh khiến Peter vô cùng đau buồn. Bộ phim sẽ xoay quanh việc một phát minh đột phá của Stark bị đánh cắp và Spider-Man cố gắng giành lại nó. Lấy bối cảnh ở London, Peter cùng bạn bè đi dự một cuộc hội thảo do tập đoàn Stark tổ chức, Ned, Liz, Flash và dì May cũng sẽ trở lại trong tập này, Gwyneth Paltrow tiếp tục góp mặt với vai Pepper Pots. Mysterio là vai phản diện chính, hắn là một tên trộm “tầm cỡ quốc tế” và là một bậc thầy ảo thuật. Mysterio đánh cắp phát minh của Stark theo sự chỉ thị của một nhân vật giấu mặt nào đó.

Jessica Drew là một đặc vụ MI6 đang truy đuổi Mysterio và mong muốn hợp tác với Peter Parker để cùng ngăn chặn kẻ địch. Cô không có siêu năng lực nhưng lại là một chuyên gia cận chiến và một nhà chiến thuật tài năng. Peter bắt đầu đối đầu với một học sinh mới - Alistair Smythe, một thiên tài công nghệ luôn muốn đánh bại Peter. Smythe đã tìm cách khiến các học sinh khác chống lại Peter. Bố của cậu ta là Spencer Smythe cũng làm việc cho tập đoàn Stark.

VultureScorpion sẽ có ít đất diễn trong phần hai này. Scorpion làm việc cho nhân vật giấu mặt đã thuê Mysterio trộm đồ của Stark, và họ tìm cách khiến Vulture khai ra danh tính của Spider-Man. Nhân vật đã thuê Mysterio là một tên siêu phản diện trong nguyên tác truyện tranh và chắc chắn sẽ đóng vai trò không nhỏ trong những phần phim Spider-Man sau này. Hắn sẽ có một ít cảnh quay trong phần hai và bên phía sản xuất đang “ngắm” vai này cho một diễn viên hạng A. Diễn viên này sẽ không được công bố chính thức vì đây được xem là tình tiết bất ngờ của bộ phim. Marvel đang cố gắng đưa tổ chức phản diện Sinister Six lên màn ảnh, nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức nào về phần ba của Spider-Man. Tựa đề của phần hai sẽ là Spider-Man: Field Trip.”

Theo như tài khoản Reddit này thì đối thủ của Spider-ManAlistair Smythe sẽ xuất hiện trong phần hai. Nhân vật này cũng chính là kẻ phản diện Ultimate Spider-Slayer trong nguyên tác truyện tranh. Ngoài ra thì cái chết của Tony Stark trong Avengers 4 cũng đã được dự đoán trước dựa vào thời hạn hợp đồng của Robert Downey Jr.

Tuy vậy, cho đến thời điểm hiện tai, chúng ta chỉ mới biết chính xác một số thông tin về phần hai của Spider-Man (Jon Watts ngồi ghế đạo diễn, Tom Holland Marisa Tomei tiếp tục trở lại) còn lại tất cả đều chỉ dừng lại ở mức suy đoán mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất