Phim Ảnh

Kịch bản 'Avengers 4' bị rò rỉ: Chỉ có 2 thành viên Avengers còn sống, Captain America chắc chắn chết

Anh Anh
Chia sẻ

Mặc dù phân nửa số siêu anh hùng của MCU đã về với cát bụi sau cái búng tay của Thanos nhưng tất cả chúng ta đều thừa biết "Avengers 4" chắc chắn sẽ mang những anh hùng này trở lại bằng cách nào đấy (mà khả năng cao là liên quan đến vấn đề dòng thời gian).

Vào tháng 11 năm ngoái, một tài khoản ẩn danh trên 4chan đã “spoil” trước về nội dung của Avengers: Infinity War. Trong đó, người này đã nêu chính xác về các nhiệm vụ, đội hình, sự trở lại của Red Skull và việc Thanos hy sinh Gamora để có được viên đá Linh Hồn.

Dù không chính xác 100% nhưng việc tài khoản này biết được nhiều đến vậy khiến nhiều người nghi ngờ nhân vật giấu mặt này có lẽ là người làm trong nghề. Tài khoản này cho biết: Iron Man sẽ tập hợp lại Biệt đội Báo Thù và tự làm một chiếc Găng tay Vô Cực để hóa giải những việc mà Thanos đã gây ra. Cả nhóm nhờ đến sự giúp đỡ của Ant-Man để du hành xuyên không gian và thời gian bằng cách sử dụng Quantum Real, nhằm lấy lại những viên đá Vô Cực ở những thời điểm khác nhau.

Thanos phát hiện kế hoạch này và tìm mọi cách để ngăn chặn. Bộ phim sẽ xoay quanh mối quan hệ giữa Iron ManCaptain America. Tại một thời điểm nào đó, Captain America và Thor sẽ đối đầu với Thanos. Thay đổi về dòng thời gian cũng khiến búa Mjolnir được khôi phục, Cap đã dùng nó để chiến đấu với Thanos nhằm “mở đường máu” cho những người còn lại, Captain America hy sinh tại thời điểm này.

Hawkeye phải bảo vệ Găng tay Vô Cực của Tony khỏi đám tay sai của Thanos. Hawkeye cũng đóng một vai rất quan trọng trong công cuộc đánh bại Thanos lần này. Thor dẫn theo một đội quân tinh nhuệ chiến đấu với Thanos. Captain Marvel cũng tham gia vào trận chiến. Hai tính cách “Banner” và “Hulk” cuối cùng cũng hòa hợp với nhau tạo thành Professor Hulk. Hulk là người sử dụng Găng tay Stark để đánh bại Thanos và mất luôn cánh tay. Nebula sẽ đã “cải tà quy chính”. Cô nàng còn phải chiến đấu với cái tôi tàn ác trong quá khứ.

Một số bộ phim MCU sẽ bị thay đổi (có thể chỉ mang tính chất tạm thời). Ví dụ như việc Biệt đội Báo Thù lấy được viên đá Sức Mạnh khiến dòng thời gian thay đổi, nhóm Vệ binh dải Ngân hà không tồn tại. Có một cảnh rất quan trọng với sự góp mặt của Doctor Strange cùng một nhân vật CGI được quay ở một địa điểm bí mật, kinh phí dành cho nhân vật này cũng không hề nhỏ, sẽ là điểm nhấn trong phần Avengers kế tiếp.

Chỉ hai nhân vật trong số đội hình gốc của Biệt đội Báo Thù (Captain America, Tony Stark, Thor, Hulk, HawkeyeBlack Widow) sống sót. Captain America chắc chắn sẽ hy sinh. Tựa đề chính thức của Avengers 4 là AVENGERS: INFINITY GAUNTLET, nhưng có thể sẽ thay đổi vì Zoe Saldana (vai Gamora) đã vô tình tiết lộ cái tên này.

Avengers 4 dự kiến sẽ được ra mắt vào 26 tháng 4 năm 2019 tại các rạp chiếu phim ở Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất