Phim Ảnh

Khu phố Itaewon trong Tầng lớp Itaewon: Đẹp từ trong phim đến ngoài đời thực

Lưu Loan
Chia sẻ

Với sức hút của bộ phim "Tầng lớp Itaewon" (tựa Việt: "Tầng lớp Itaewon"), khu phố bối cảnh trong phim bỗng chốc trở thành địa điểm được nhiều người quan tâm và muốn đến tham quan.

Nhờ hiệu ứng do bộ phim Itaewon Class mang lại mà khán giả đã dành sự quan tâm nhiều hơn cũng như tích cực tìm kiếm các thông tin về khu phố Itaewon - nơi mà ông chủ Danbam - Park Sae Ro Yi (diễn viên Park Seo Joon) đã lựa chọn để lập nghiệp.

Khu phố Tây sầm uất tại thủ đô Seoul

Nằm ở trung tâm của quận Yongsan, thuộc thủ đô Seoul, Itaewon được mệnh là khu phố Tây bởi nơi đây tập trung rất nhiều người nước ngoài từ khắp nơi trên thế giới. Ban đầu, Itaewon là một địa điểm cho binh lính Mỹ đóng quân ở Seoul tập kết, sinh hoạt và giải trí. Về sau, nơi này đã được mệnh danh là chốn thiên đường của khách du lịch và người ngoại quốc khi tham quan, sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Nơi đây không chỉ tập trung người phương Tây mà còn rất nhiều du khách đến từ các nước khác trên thế giới như: Nhật Bản, Thái Lan, Ai Cập,… Nhưng điều đặc biệt hơn là người Hàn Quốc lại rất ít khi đến khu phố này bởi nó không thực sự phù hợp với họ.

Khu phố Itaewon trong Tầng lớp Itaewon: Đẹp từ trong phim đến ngoài đời thực Khu phố Itaewon lúc lên đèn.

Khu phố Itaewon trong Tầng lớp Itaewon: Đẹp từ trong phim đến ngoài đời thực Thiên đường ẩm thực Iteawon

Tới đây, du khách sẽ được thưởng thức chuỗi ẩm thực đa dạng và phong phú. Không chỉ sở hữu các cửa tiệm bày bán những món ăn mang đậm hương vị Hàn Quốc mà nơi đây còn xuất hiện các nhà hàng đa quốc gia với các món Âu, Mỹ, thậm chí là món Ấn Độ. Không chỉ dừng lại ở đó, các cửa hàng Trung Hoa hay những món ăn Nhật là một trong những điều khiến các thực khách phải bất ngờ. Thậm chí, những thức uống độc lạ như bia pha cà phê, bia pha sữa, bia pha coca và hàng trăm vị khác là điểm thu hút không thể bỏ lỡ của Itaewon.

Khu phố Itaewon trong Tầng lớp Itaewon: Đẹp từ trong phim đến ngoài đời thực Món Ấn.
Khu phố Itaewon trong Tầng lớp Itaewon: Đẹp từ trong phim đến ngoài đời thực Món Tây Ban Nha.
Khu phố Itaewon trong Tầng lớp Itaewon: Đẹp từ trong phim đến ngoài đời thực Và cả món Nhật đều rất được ưa chuộng ở đây.

Khu mua sắm sôi động giữa lòng Seoul

Khu shopping nhộn nhịp nhất phải kể đến khu phố phía Tây Itaewon. Nơi đây có các mặt hàng với chất lượng tốt, giá thành rẻ, thậm chí là rẻ hơn nhiều so với trung tâm thành phố. Những mặt hàng nổi tiếng nhất tại đây phải kể đến như đồ giả da, đồ gỗ, các món hàng thời trang mang phong cách hiphop. Những chiếc túi hàng hiệu khá được khách du lịch ưa chuộng.

Khu phố Itaewon trong Tầng lớp Itaewon: Đẹp từ trong phim đến ngoài đời thực Du khách và người dân tấp nập tham quan, mua sắm.

Khu phố Itaewon trong Tầng lớp Itaewon: Đẹp từ trong phim đến ngoài đời thực Thu hút được sự quan tâm nhờ siêu phẩm Tầng lớp Itaewon

Chính sức hút của bộ phim đình đám Itaewon Class đã khiến cái tên Itaewon được nhắc đến nhiều hơn. Khu phố sôi động đã được quảng bá rộng rãi đến với công chúng nhờ những thước phim độc đáo và đầy màu sắc. Không chỉ dàn diễn viên tài năng, nội dung phim mới mẻ mà chính khung cảnh phố Itaewon lên đèn là một điểm nhấn ấn tượng trong toàn bộ phim. Vẻ bình dị, gần gũi và đầy nhộn nhịp của Itaewon đã góp phần tạo nên thành công cho bộ phim cũng như giới thiệu hình ảnh Hàn Quốc đến với các bè bạn quốc tế.

Khu phố Itaewon trong Tầng lớp Itaewon: Đẹp từ trong phim đến ngoài đời thực Một phân cảnh trong “Itaewon Class”.
Khu phố Itaewon trong Tầng lớp Itaewon: Đẹp từ trong phim đến ngoài đời thực Quán nhậu Danbam ngoài đời thực.
Khu phố Itaewon trong Tầng lớp Itaewon: Đẹp từ trong phim đến ngoài đời thực

Khu phố Itaewon trong Tầng lớp Itaewon: Đẹp từ trong phim đến ngoài đời thực Khu phố Itaewon trong Tầng lớp Itaewon: Đẹp từ trong phim đến ngoài đời thực

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin mới nhất