Phim Ảnh

Không những là Đát Kỷ xấu nhất lịch sử Hoa Ngữ, Ngô Cẩn Ngôn còn bị chê có nhan sắc tệ nhất 'Triều ca'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Gần đây, quả thực có không ít chủ đề bàn luận xung quanh Ngô Cẩn Ngôn. Kể từ sau khi tham gia "Diên Hi công lược", Ngô Cẩn Ngôn trở nên “nổi như cồn”. Vu Chính cũng rất nâng đỡ cô, sau bộ phim này, Ngô Cẩn Ngôn lại một lần nữa hợp tác với Vu Chính qua bộ phim truyền hình Triều Ca.

Triều Ca (朝歌) là bộ phim xoay quanh câu chuyện trong những năm của nhà Thương, Đế Ất dời đô đến Triều Ca, hy vọng nơi đây sẽ là một vùng đất phồn hoa. Thời gian trôi đi, ngôi vị Hoàng đế truyền tới Đế Tân, con người này có nhiều thành tựu lớn, nhưng lại chinh chiến khắp nơi làm cho dân chúng sống trong cảnh lầm than. May có con trai Cơ Xương ở Tây Kỳ là Cơ Khảo, cùng con trai đế Tân là Ân Giao đều là thiếu niên anh hùng, họ hy vọng có thể dùng thể lực mỏng manh của mình cứu dân chúng thoát khỏi cảnh dầu sôi lửa bỏng.

Cơ Khảo bị người khác hãm hại mà chịu bắt làm nô lệ, Ân Giao không tiếc thân mình ra tay cứu giúp. Trên đường trốn chạy, Cơ Khảo đã gặp được Khương Tử Nha, Na Tra, Dương Tiễn… đồng thời dưới sự giúp đỡ của họ mà Cơ Khảo đã trốn được về Tây Kỳ. Năm 1048 TCN Cơ Khảo đổi tên thành Cơ Phát, cùng 800 chư hầu tập hợp thảo phạt Đế Tân, cuối cùng tiêu diệt được nhà Thương.

Thế nhưng cùng lúc đó, Ân Giao lại hiểu lầm cái chết của mẫu thân có liên quan đến Cơ Phát, liền đem quân chống lại. Trải qua nhiều lần tranh đấu, Ân Giao hiểu ra rằng vương quyền nằm trong tay ai không quan trọng, quan trọng là lê dân bách tính được sống ấm no hạnh phúc. Ân Giao sau đó tự sát, Cơ Phát đăng cơ trở thành vua của Tây Chu. Hắn tiếp tục thực hiện nguyện vọng năm xưa của mình cùng Ân Giao chính là làm cho lê dân bách tính được hạnh phúc.

Nữ vai chính của bộ phim Triều Ca chính là Ngô Cẩn Ngôn (吴谨言) - một cái tên không còn mấy xa lạ với khán giả Việt sau bộ phim Diên Hi công lược(延禧攻略).

Trong Triều Ca, Ngô Cẩn Ngôn vào vai Tô Đát Kỷ, đây là một vai diễn mà trước đây đã có rất nhiều diễn viên đảm nhiệm như Ôn Bích Hà, Phó Nghệ Vĩ, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như, Trương Hinh Dư

Nam diễn viên chính của bộ phim này là Trương Triết Hạn (张哲瀚), Trương Triết Hạn vào vai Cơ Phát, là vương tử của Tây Kỳ làm con tin tại Triều Ca. Những bộ phim trước đây anh tham gia, đa phần đều có rating cao, Trương Triết Hạn là một nam diễn viên hội tụ đầy đủ cả ngoại hình và diễn xuất. Có sự tham gia của anh, bộ phim nhận được kỳ vọng lớn từ khán giả. Bộ phim này sẽ là bộ phim tiếp theo Ngô Cẩn Ngôn hợp tác cùng Phó Hằng (Hứa Khải).

Nhưng bởi hình tượng Tô Đát Kỷ vốn rất diễm lệ, lại là một yêu nữ hại dân hại nước, còn tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn thì lại quá ôn nhu, cho nên rất nhiều khán giả cho rằng Ngô Cẩn Ngôn thực sự không thích hợp với vai diễn này. Vai Hà Tang do Chung Hân Đồng đảm nhận dường như mang lại cảm giác yêu khí nhiều hơn cả. Lý Nhất Đồng đã từng tham gia bộ phim Mị giả vô cương nên cũng khá quen thuộc với khán giả, cô mang một khí chất đặc biệt cuốn hút đối với người khác.

Trailer phim “Triều Ca”

Chung Hân Đồng.

Lý Nhất Đồng

Có rất nhiều khán giả sau khi xem những hình ảnh này đều cho rằng tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn rất diễm lệ, bởi vì hình tượng nhân vật trong bộ phim này quả thực đẹp hơn so với Diên Hi công lược rất nhiều. Trong poster được tung ra, Tô Đát Kỷ được tạo hình với trang phục màu trắng nhiều hơn, trang phục màu đỏ cũng không thấy độc ác, đây được coi là Đát Kỷ “thanh thuần” và “ngơ ngác” nhất.

Xét về nhan sắc, Ngô Cẩn Ngôn bị đánh giá không thể lột tả được thần thái cao lãnh, yêu mị, tà ác mà Đát Kỷ vốn có. Không kể đến những vai diễn Đát Kỷ in sâu trong tâm trí của khán giả như Ôn Bích Hà hay Phạm Băng Băng, phiên bản lần này do Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận được cư dân mạng chê bai thậm tệ, thua xa nhan sắc đến thần thái so với những phiên bản còn lại. Thậm chí, xét độ thứ bậc về nhan sắc của đoàn phim Triều Ca, ngay cả hai nam diễn viên Trương Triết Hạn và Hứa Khải còn được đánh giá hút hồn, ưa nhìn hơn cả một “đại mỹ nhân tà yêu” nổi tiếng Đát Kỷ phiên bản Vu Chính.

Trong trailer phim, diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn cũng khá ổn, một mình đảm nhiệm hai nhân cách cũng rất xuất sắc. Tuy nhiên chỉ có thể xem được rất ít nội dung từ trailer, không biết khi bộ phim chính thức phát song thì Ngô Cẩn Ngôn có thể làm hài lòng khán giả hay không?

Bạn cho rằng Ngô Cẩn Ngôn thích hợp với vai diễn nào hơn? Diễn viên nào đóng Đát Kỷ đẹp nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất