Phim Ảnh

Không chỉ Phạm Băng Băng, những sao Hoa Ngữ này cũng thường xuyên bán đồ cũ trên mạng xã hội

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Trong thời đại người người đề cao tiết kiệm như hiện nay, là những ngôi sao nổi tiếng tiêu tiền như nước, có rất nhiều ngôi sao cũng bắt đầu lên kế hoạch chi tiết cho cửa hàng bán đồ không dùng đến của mình.

1. Phạm Băng Băng

Gần đây, có cư dân mạng phát hiện cửa hàng bán đồ second hand của Phạm Băng Băng đã cập nhật thêm hơn 30 mẫu quần áo thời trang, có rất nhiều quần áo của các hãng nổi tiếng đều được bán ra với giá 10% giá trị gốc. Nhiều người bàn tán chẳng lẽ Phạm Băng Băng sau khi nộp thuế đã nghèo rồi hay sao? Thế nhưng đây đã là thói quen lâu năm của cô nàng vì trước đó một tuần, dù bị phạt thuế, Phạm Băng Băng vẫn thản nhiên đi phi cơ cá nhân với chi phí cho chuyến đi hơn 10 tỷ đồng.

So với những cửa hàng đồ second hand khác, thì cửa hàng của Phạm Băng Băng dường như bị tranh nhau mua sạch chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Trong số đồ bán ra, còn có một đôi giày hãng Trịnh Khải, cỡ số 43, xem ra Phạm Băng Băng còn bán cả giày của Lý Thần không còn dùng nữa.

2. Tôn Lệ

Mọi người đều biết “Chân Hoàn nương nương” đã mở cửa hàng bán đồ second hand nhiều năm nay, từ những đồ dùng cho mẹ và bé, cho đến những đồ gia dụng đều có đủ, đối với gian hàng trên mạng, Tôn Lệ cũng rất tận tình làm công tác tuyên truyền.

Hơn nữa hàng cô bán ra với giá rất thấp, giá quần áo không quá 100 NDT (330 ngàn đồng), sách nuôi dạy con thậm chí chỉ bán với giá 1 NDT, có thể nói Tôn Lệ là một người bán rất có tâm. Hơn nữa trước đó Tôn Lệ đã chia sẻ, tất cả thu nhập của cửa hàng này sẽ được đem đi làm từ thiện. Tôn Lệ quả đúng là đại diện cho nữ ngôi sao vừa xinh đẹp lại vừa có trái tim lương thiện.

3. Lưu Đào

Trong Hoan Lạc Tụng, Lưu Đào là một CEO (giám đốc tài chính) mười ngón tay không bao giờ phải chạm vào nước bẩn, nhưng trong cuộc sống thực tế, Lưu Đào là một nàng dâu tốt đã được công nhận. Khi tham gia gamshow Hoa Tỷ Đệ, Lưu Đào đã được ca ngợi dựa vào chính khả năng thu nạp của mình, sau đó cô đảm nhiệm vị trí đầu bếp trưởng trong Khách trọ thân yêu, cô phụ trách vấn đề ăn uống của tất cả mọi người. Lưu Đào cũng bán quần áo second hand của mình, hiện cô đã bán được hơn 999 bộ quần áo, từ những bộ quần áo mang thương hiệu đường phố cho đến những bộ đồ thương hiệu quốc tế cô đều bán ra với giá cực thấp giống như Tôn Lệ.

4. Đường Yên

Trong số những tiểu hoa đán sau thế hệ 1985, Đường Yên khá khiêm nhường, từ nổi tiếng cho đến ổn định, hai năm trở lại đây cô không có nhiều tác phẩm nên phần lớn thời gian được cô dùng vào cuộc sống thường ngày của bản thân. Hiện nay khả năng tiêu sài của giới trẻ vượt xa trước đây, là một trong những tiểu hoa đán có yêu cầu cao về thời trang nên số lượng quần áo hàng hiệu và cả những túi xách không dùng đến đều rất nhiều. Cho nên Đường Yên cũng bắt đầu bán hàng second hand, nhưng giá bán ra vẫn khá cao, như túi xách hàng hiệu có giá 5000 NDT (17 triệu đồng) trở nên, tuy nhiên đồ cô bán đa phần mới 99% nên cũng có rất nhiều người tranh nhau mua.

5. Huỳnh Dịch

Nữ diễn viên Huỳnh Dịch nổi tiếng nhờ bộ phim Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý hiện đã rút khỏi làng giải trí nhiều năm nay. So với sự nghiệp đóng phim thì gia đình đối với cô quan trọng hơn rất nhiều. Nhưng sự cố ly hôn đối với cô thực sự là một đả kích, vụ kiện ly hôn kéo dài mất vài năm cũng may mà cuối cùng Huỳnh Dịch là người thắng kiện. Và thế nên gần đây sự nghiệp của Hoàng Dịch cũng bắt đầu trở lại, cô cũng mở gian hàng bán đồ second hand trên mạng, đa phần giá bán ra với tất cả các mặt hàng đều ở mức vài trăm tệ, hiện gian hàng của cô đã được bán hết, việc thực hiện tiết kiệm này cũng đem lại cảm giác dễ chịu thoải mái cho cô.

6. Lý Thái Hoa

Không giống các nữ diễn viên kể trên, Lý Thái Hoa không bán hàng second hand trên mạng, mà cô có một cửa hàng quần áo second hand thực tế. Là một ngôi sao nổi tiếng một thời cho đến giờ tên tuổi của cô đã đi vào quên lãng, có thể nói Lý Thái Hoa đã được tự mình trải nghiệm cảm giác cả khi ở trên đỉnh cao và cả dưới vực sâu của đời người. Tuy sự phát triển của cô ở đại lục không được thuận lợi, nhưng cô còn phải nuôi cả một gia đình, nên chỉ còn cách chuyển sang đầu tư kinh doanh cửa hàng bán đồ second hand như một cách để mưu sinh cho gia đình.

7. Bạch Bách Hà

Trong thời đại tin tức của ngành giải trí ngày càng phát triển, cho dù một chuyện rất rất nhỏ đã qua đi từ rất lâu nhưng vẫn có khả năng bị bới móc và phóng đại lên. Bạch Bách Hà chính là một ví dụ, cho dù chuyện trước đây chỉ là một chuyện rất nhỏ, nhưng khi được “lên men” bởi dư luận nó đã được thổi phồng lên vô hạn. Nhưng Bạch Bách Hà dường như đã bước ra khỏi scandal trước đây, thời gian gần đây cô thường xuyên tham gia các hoạt động giải trí, tuy gu thời trang của cô luôn được đem ra bàn luận, nhưng cô vẫn có gian hàng bán đồ second hand của riêng mình.

Đồ bán ra của Bạch Bách Hà đều rất chất lượng, đa phần là các thương hiệu có tên tuổi, có những sản phẩm thậm chí còn chưa qua sử dụng, một số túi ví thương hiệu nổi tiếng cũng chỉ bán ra với giá vài trăm NDT. Gian hàng này chủ yếu do bà ngoại của Bạch Bách Hà trông nom, Bạch Bách Hà giải thích rằng việc này là để giúp bà có thêm niềm vui trong cuộc sống.

8. Lưu Vân

Cùng bán đồ second hand, nhưng so với các ngôi sao khác, thì gian hàng của Lưu Vân bị khá nhiều người dị nghị. Nguyên nhân không chỉ vì các túi xách thương hiệu được bán ra với giá quá cao, mà còn vì một đôi giày hãng Nike khiến công chúng tức giận. Tuy giá bán ra chỉ có 100 NDT, nhưng đôi giày trong hình trông rất bẩn, hơn nữa hình ảnh còn chưa qua xử lý, chiếc giày cũng đã bị biến hình do sử dụng quá nhiều, tuy nhiên cuối cùng thì đôi giày này vẫn được mua như thường.

Trong số những ngôi sao bán hàng second hand được liệt kê trên đây, bạn có ấn tượng với ai hơn? Nếu là bạn, bạn sẽ mua quần áo second hand của ai nào?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất