Phim Ảnh

Không chỉ có một con đường mang tên là Oh Sehun (EXO) mà đây còn là dự án vô cùng ý nghĩa

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Chúc mừng Oh Sehun!

Sehun bây giờ đã có một con đường chính thức được đặt theo tên của mình nhờ các EXO-L!

Trong quá khứ, Sehun của EXO đã từng được đăng bài trên tờ báo nổi tiếng New York Times và anh cũng đã được trao một danh hiệu chính thức của Scotland nhờ người hâm mộ gửi thêm một chút tình yêu theo đúng cách của cậu em út nhóm EXO này. Trong khi tất cả các kế hoạch khác đều vô cùng đặc biệt, những người Trung Quốc vừa hoàn thành một dự án vô cùng ngọt ngào khác dành cho Sehun.

Năm ngoái, vào sinh nhật Sehun, một trong những cộng đồng người hâm mộ lớn nhất Trung Quốc của anh, Oh Sehun Bar, đã tiến hành một kế hoạch cho sự kiện sinh nhật của anh ấy và trong số đó có dự án cho một con đường ở Tây An, Trung Quốc.

Con đường về mặt kỹ thuật được chứng nhận là đã tồn tại bởi vì nó là đất bằng phẳng và địa hình khá dốc ở nhiều nơi. Con đường này rất nguy hiểm cho tất cả những người thường xuyên đi ngang qua. Trong số những người mà mọi người lo lắng nhất chính là những học sinh tiểu học sẽ đi học trên con đường ấy để đến trường và về nhà.

Con đường ban đầu rất dốc và có thể rất trơn. Các kế hoạch làm cho con đường ít nguy hiểm hơn cho những người có thể sử dụng nó đã được tiến hành. Với sự đóng góp từ các EXO-L cũng như rất nhiều công sức và nỗ lực của nhiều bên liên quan, cuối cùng con đường đã hoàn thành!

Tất nhiên, con đường mới cũng đã được chính thức đặt tên là “Đường Oh Sehun” và thậm chí còn có một cột mốc đánh dấu để chứng minh điều đó!

Người hâm mộ trên toàn thế giới đã vô cùng hạnh phúc khi thấy kết quả cuối cùng của một dự án tuyệt vời như vậy và khó có thể chờ đợi không chỉ đến thăm “Đường Oh Sehun” một ngày nào đó mà còn để xem dự án này có tác động gì.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất