Phim Ảnh

Không chỉ 'cảm nắng' Kim Nam Gil sau lần đầu gặp gỡ, Han Ji Min còn muốn đóng phim cùng anh

Theo Soompi
Chia sẻ

"Nữ thần trong sáng" Han Ji Min đã chia sẻ những cảm nghĩ về lần đầu gặp "tài tử" Kim Nam Gil tại "Liên hoan phim quốc tế Busan" mới đây.

Vào ngày 08/10 vừa qua, Han Ji Min đã tham dự một buổi phỏng vấn thông qua chương trình giải trí hàng tuần Section TV đài MBC tại Liên hoan phim quốc tế Busan năm 2018 (2018 Busan International Film Festival). Được biết, nữ ngôi sao 36 tuổi cùng nam diễn viên Kim Nam Gil xuất hiện trong buổi khai mạc với tư cách là người dẫn chương trình. Khi người phỏng vấn hỏi về sự trải nghiệm của cô ấy tại buổi lễ, Han Ji Min tươi cười trả lời: “Sân khấu hôm đấy thực sự rất trơn, do đó dù đây là lần đầu tiên tôi có dịp gặp anh ấy (Kim Nam Gil) nhưng tôi đã dựa vào cánh tay anh ấy rất nhiều lần”.

Kim Nam Gil và Han Ji Min.

Nữ diễn viên giải thích: “Vì tôi nên anh ấy đã đi chậm lại và liên tục kiểm tra và quan tâm đến tôi bằng cách hỏi xem liệu tốc độ di chuyển có ổn không. Anh ấy thực sự là người vui vẻ.Tôi đã nghĩ rằng anh ấy là một người đàn ông khá trầm lặng nhưng sau đó tôi phát hiện nó không giống như đây là lần đầu tôi gặp anh. Cảm giác đó như thể anh ấy là người mà tôi vốn quen biết từ rất lâu rồi. Thật sự vui đấy”.

Trong một tin nhắn video dành gửi Kim Nam Gil, ngôi sao sinh năm 1982 bày tỏ: “Em đã không bị ngã và có thể đi an toàn trên thảm đỏ nhờ có anh. Cảm ơn anh rất nhiều và chúng ta hãy gặp nhau thông qua một dự án phim vào lần tới nhé”. Bên cạnh đó, Han Ji Min cũng chia sẻ về tính cách của mình: “Tôi là người rất thoải mái, các “hậu bối” cũng nói rằng tôi không phải là một người khó khăn”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất