Phim Ảnh

Khi sao nam Hoa Ngữ diện đồ ren: Ngô Diệc Phàm đẹp trai, Lâm Canh Tân và Lưu Hạo Nhiên đụng hàng nhưng khí chất khác biệt

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Đồ ren luôn là một nguyên tố vô cùng thời trang, tuy đồ ren luôn là sở thích của đông đảo phái nữ, nhưng trên các sàn catwalk, đồ ren cũng được thiết kế dành cho các sao nam.

Ngô Diệc Phàm vẫn luôn nổi tiếng là một ICON thời thượng trong giới giải trí Hoa Ngữ, anh thường xuyên tham gia các tuần lễ thời trang và các buổi biểu diễn thời trang lớn. Ngô Diệc Phàm có ưu thế ngoại hình, cộng thêm chiều cao lý tưởng, khi mặc đồ ren thì sẽ thế nào đây?

Hình ảnh Ngô Diệc Phàm trong chiếc áo sơ mi màu xanh lam, trên chiếc áo sơ mi này được thiết kế điểm thêm phần ren màu trắng, nhưng Ngô Diệc Phàm mặc lên người trông không hề nữ tính chút nào. Đẹp trai quả là một lợi thế.

Ngôi sao mặc đồ ren tiếp theo là Lưu Hạo Nhiên, tuy Lưu Hạo Nhiên luôn thể hiện là một anh chàng đầy nam tính, nhưng khi mặc đồ ren anh chàng này cũng rất dễ thương.

Ngôi sao thứ 3 là Lâm Canh Tân, vẻ đẹp trai lôi cuốn của Lâm Canh Tân thu hút vô số fan hâm mộ. Chiếc áo Lâm Canh Tân mặc có cùng mẫu thiết kế với mẫu Lưu Hạo Nhiên mặc, tuy nhiên khi Lâm Canh Tân mặc thì rõ ràng “thẳng” hơn Lưu Hạo Nhiên.

Tuy cùng mẫu thiết kế, nhưng Lâm Canh Tân muốn thể hiện khí chất nam thần của mình, không muốn mặc đồ ren nên đã mặc ngược chiếc áo này. Nhưng không ngờ có cư dân mạng “nhiệt tình quá mức” đã gắn thêm phần ren trên áo cho Lâm Canh Tân.

Bạn thấy trong 3 nam thần trên, ai mặc đồ ren trông đẹp trai nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất