Phim Ảnh

Khán giả chán nản trước kiểu chọn vai 'một màu' của La Vân Hi

LiLy
Chia sẻ

Tính sơ sơ ra thì La Vân Hi có đến tận 4 vai diễn na ná nhau, điều này khiến khán giả chán ngán.

Hoạt động nhiều năm trong nghề nhưng phải đến năm 2018, La Vân Hi mới trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn Nhuận Ngọc trong bộ phim đình đám Hương mật tựa khói sương. Với vai phản diện vừa đáng giận vừa đáng thương này, La Vân Hi được yêu thích không kém gì nam chính Đặng Luân. Nhưng dù Nhuận Ngọc đã mang đến thành công và bước ngoặt lớn trong sự nghiệp cho La Vân Hi nhưng vai diễn này đã gây trở ngại lớn cho anh trên con đường sau này.

La Vân Hi trong Hương mật tựa khói sương.

Sau vai Nhuận Ngọc, khán giả thấy rằng La Vân Hi có xu hướng chọn những bộ phim cổ trang ngược, vai diễn gắn với hình ảnh điển trai thoát tục nhưng nhuốm màu bi thương. Năm ngoái, khán giả đã tìm thấy “Nhuận Ngọc phiên bản hai” trong bộ phim Bạch phát mà La Vân Hi đóng vai phụ, vai diễn này cũng bi thương không kém những gì anh thể hiện trong Hương mật tựa khói sương. Bộ phim Nguyệt thượng trọng hỏa đang chiếu, vai Thượng Quan Thấu của La Vân Hi cũng khiến người ta nhớ ngay đến Nhuận Ngọc. Để rồi Hạo Y Hành dự kiến sẽ lên sóng năm sau cũng không ngoại lệ, vai Sở Vãn Ninh không thể thoát được cái bóng quá lớn mang tên “Nhuận Ngọc” kia.

Bạch phát, Nguyệt thượng trọng hỏa hay Hạo Y Hành đều không khác nhau là mấy.

Fan chắc chắn sẽ luôn theo dõi từng bộ phim của La Vân Hi nhưng khán giả chưa chắc đủ kiên nhẫn để xem đi xem lại “một” vai diễn qua nhiều bộ phim như thế. Những vai diễn na ná nhau đối với La Vân Hi mà nói là một sự lựa chọn an toàn nhưng lại gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của nam diễn viên 32 tuổi này. Điều La Vân Hi cần lúc này chính là vai diễn mang tính bước ngoặt chứ không phải là “lặp đi lặp lại” như thế, anh đang đi theo vết xe đổ mà Trương Hàn, Chung Hán Lương và Lưu Thi Thi mắc phải. Vốn La Vân Hi diễn khá ổn và làm chủ được vai diễn, chỉ có điều anh nên thay đổi trước khi điều này ảnh hưởng quá sâu đến sự nghiệp bởi bản thân anh đã không còn trẻ để miệt mài đi một con đường nữa.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất