Phim Ảnh

Khác với hình ảnh thời trang, Angelababy cực giản dị khi dọn cỏ trong sân nhà, hình tượng rất gần gũi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Angelababy gần đây đã đăng tải hình ảnh "khai hoang" trong sân vườn nhà mình, cư dân mạng rất ngạc nhiên và dành nhiều lời khen vì bộ trang phục giản dị, gần gũi.

Thời gian gần đây, các minh tinh dường như đều ở nhà để “nuôi bé mỡ” của mình, không ít nữ minh tinh đã nhanh chóng trở thành nội trợ của gia đình. Không chỉ dừng lại ở việc nấu nướng, họ còn can đảm hơn khi dám live-stream cách thức nấu ăn, nhiều cư dân mạng bình luận đùa vui rằng dù thất bại nhiều lần nhưng họ vẫn làm, không biết họ lấy dũng khí từ nơi nào. Gần đây, Angelababy cũng không nhịn được thể hiện tài năng nấu nướng của mình. Trước đó không lâu cô còn đăng tải hình ảnh bánh do mình làm và nói bắt đầu mở cửa hàng kinh doanh.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình
 

Và mới đây, Angelababy tiếp tục có một kỹ năng mới và đã cho cho mọi người thấy được hình ảnh đó. Tối ngày 16/03, Angelababy đăng tải hình ảnh trong cuộc sống đính kèm với nội dung: ”Khai hoang ngày xuân!“ Nhiều người nói rằng Angelababy rất nghiêm túc vì cô cột tóc cao lên, tạo hình không quá cầu kỳ và làm việc rất năng nổ.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Không biết có phải là sân vườn nhỏ trong khu nhà của Angelababy, nếu thật thì đây là một ngôi nhà rất sang trọng và làm người khác ngưỡng mộ. Xuất hiện ở sân vườn bên ngoài nhà, cô vẫn không quên mang theo khẩu trang. Sau khi làm xong công việc cô nàng cũng không quên cho khán giả thấy được thành quả lao động mệt nhọc của mình.

Không dừng lại ở việc làm bánh, Angelababy còn tận dụng thời gian nghỉ ngơi này để làm món ăn vặt nhưng kẹo bông gòn. Nhiều người nói rằng có máy móc thì muốn làm kẹo bông gòn rất dễ dàng nhưng nếu không có kỹ năng thì chắc chắn sẽ làm không được.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất