Phim Ảnh

Khác với Chang Min - Yunho (DBSK) và Sehun (EXO), Han Ji Min đã làm điều này khi từ thiện trẻ em nghèo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ ngôi sao nổi tiếng Han Ji Min đã tham gia chiến dịch tình nguyện cùng các đồng nghiệp trong làng điện ảnh để ủng hộ cho các trẻ em khó khăn nhân “Ngày trẻ em”.

Chiều ngày 5/5, nữ diễn viên Han Ji Min cùng các đồng nghiệp trong làng giải trí xuống đường để thực hiện chiến dịch khuyên góp, gây quỹ cho trẻ em do Tổ chức NGO Join Together Society (JTS), nhằm chống lại nạn đói, bệnh tật và mù chữ quốc tế tại khu vực Myeongdong của Jungji-gu, Seoul. Được biết, tại Hàn Quốc, ngày 5/5 là Ngày trẻ em.

Han Ji Min được xem là nữ diễn viên có “lịch trình” đi từ thiện nhiều nhất Hàn Quốc cho đến thời điểm bây giờ. Đây không phải là lần đầu tiên cô bước chân xuống phố để đi khuyên góp.

Nhiều truyền thông, báo chi liên tục đăng tải hình ảnh của nữ ngôi sao sinh năm 1892 cùng những lời khen có cánh như: “Người đẹp đạo đức, tâm hồn đẹp hơn vẻ bề ngoài”.

Cư dân mạng bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Han Ji Min bằng những lời bình ngọt ngào, yêu thương.

Han Ji Min và diễn viên gạo cội Bae Jong Ok.

Nam diễn viên Lee Hee Chul.

Nữ diễn viên Yoon So Lee.

Han Hyun Min.

Cùng ngày, có một nguồn tin đã được tiết lộ rằng nam ca sĩ thần tượng Sehun (EXO) đến tình nguyện tại một tổ chức phúc lợi trẻ em mặc kệ lịch trình bận rộn. Anh dành cả ngày chơi trò chơi với trẻ em, tập thể dục với chúng, và thậm chí là mua thức ăn. Bởi vì thần tượng thường bận rộn, họ có xu hướng quyên góp vật phẩm. Tuy nhiên, anh muốn mang tới cho trẻ em một ngày vui vẻ và làm chúng ngạc nhiên vì sự có mặt của mình.

Quản lý ở nơi Sehun đến tình nguyện cũng tiết lộ rằng nam ca sĩ đến đây nhiều lần trước đó rồi, đây không phải lần đầu.

Trước đó, Changmin (DBSK) đã quyên tặng 55 triệu won (khoảng 51.160 đô la) cho tổ chức từ thiện phúc lợi của trẻ em toàn cầu được gọi là “Quỹ Trẻ em Ô tô Xanh”.

Yunho của DBSK.

Yunho cũng đến các lớp học để chơi đùa với các em nhỏ trong ngày này.

Năm ngoái, Changmin cùng Uknow Yunho cũng đã quyên góp 50 triệu won (khoảng 46.510 đô la) cho các nạn nhân của trận động đất Pohang, đặc biệt là trẻ em của những gia đình có thu nhập thấp, những người cần chi phí sinh hoạt. Sau trận động đất, nam ca sĩ đã tặng thêm 20 triệu won (khoảng 18.600 đô la) để xây dựng lại trại trẻ mồ côi và các trung tâm chăm sóc trẻ em.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất