Phim Ảnh

Kết quả bình chọn người nổi tiếng được lính Hàn Quốc yêu mến, tin tưởng nhất 2018

Theo Soompi
Chia sẻ

Một cuộc khảo sát mới nhất đã tiết lộ những ngôi sao được những người lính Hàn Quốc tin tưởng và nghĩ sẽ trở thành những người cố vấn cuộc sống quân sự tốt nhất!

Vào ngày 25/11 vừa qua, cơ quan truyền thông quốc phòng Hàn Quốc đã công bố kết quả bỏ phiếu từ 22/10 đến 12 /11. Cuộc khảo sát đã yêu cầu 430 binh sĩ bình chọn người nổi tiếng dường như rất phù hợp cho công việc của một tư vấn viên quân sự chuyên nghiệp và họ là người biết lắng nghe ngay cả những mối quan tâm nhỏ nhất. Theo kết quả:

IU đứng đầu trong cuộc bình chọn, cô chiếm 14,4% tổng số phiếu bầu. Một trong những người lính đã bình chọn cho cô ấy nhận xét: “Nhiều binh sĩ có thể có kinh nghiệm nghe các bài hát của IU để chữa lành tâm hồn bằng giọng hát nhẹ nhàng của cô ấy. IU cũng có vẻ dễ thương và hòa đồng, vì vậy cô ấy nổi bật như một ví dụ về người nổi tiếng mà chúng tôi có thể tiếp cận”.

Tiếp đến, “MC quốc dân” Yoo Jae Suk đứng ở vị trí thứ hai với 11,1% số phiếu. Trong khi Irene của Red Velvet đứng thứ 3 với 9,3%. Ở hạng thứ tư thuộc về nữ diễn viên Park Bo Young (với 7,4% số phiếu). Theo sau lần lượt là PSY (6,3%) và Lee Seung Gi (5,8%).

Yoo Jae Suk.

Irene.

Park Bo Young.

SPY.

Lee Seung Gi.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất