Phim Ảnh

'Kẻ thứ ba' Vương Âu khuyên antifan Dương Mịch sửa tên Weibo: Thành ý hay là mỉa mai?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Hôm nay, trong lúc tuyên truyền cho phim mới, Vương Âu đã gặp phải một chút rắc rối không nhỏ khi có một tài khoản weibo có tên "Dương Mịch quỵt" nhưng avatar là ảnh Vương Âu comment tại tường nhà cô.

Trong lúc Vương Âu trả lời comment của fan hâm mộ, một tài khoản weibo với ảnh đại diện là ảnh Vương Âu, ID lấy tên “Dương Mịch quỵt”, tài khoản này đã hỏi Vương Âu về bộ phim mới, Vương Âu không hề trả lời trực tiếp câu hỏi, mà ngược lại Vương Âu đã khuyên người này sửa tên tài khoản.

Fan hâm mộ Vương Âu sau khi nhìn thấy những dòng bình luận này thì rầm rộ vào bình luận yêu cầu người này sửa ID để tránh việc ảnh hưởng không tốt đối với Vương Âu.

Cũng có cư dân mạng chỉ ra rằng, bề ngoài Vương Âu khuyên fan không nên bôi nhọ các diễn viên khác, nhưng thực chất hành động này của cô đã làm vụ việc “Dương Mịch quỵt tiền quyên góp” một lần nữa dậy sóng.

Hơn nữa, quan hệ giữa Dương Mịch và Vương Âu lại quá nhạy cảm. Ngày 9 tháng 11 năm 2016, có tin đồn Vương Âu và Lưu Khải Uy “đọc kịch bản khuya” tại Tân Cương. Ngày 22 tháng 12 năm 2018, Dương Mịch - Lưu Khải Uy tuyên bố ly hôn, tuy trước đây đã có tin đồn Vương Âu cướp chồng Dương Mịch, hai nữ diễn viên tuy chưa có va chạm gì nhưng mối quan hệ này vẫn cực kỳ mẫn cảm.

Cũng có cư dân mạng cho rằng, hành động của Vương Âu có thể chỉ đơn thuần là vì cảm thấy tên ID của tài khoản weibo kia thực sự không phù hợp, nhưng dù sao các ngôi sao cũng nên thận trọng trong việc lựa chọn đối tượng để trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất