Phim Ảnh

Tiêu Chiến phải đổi chuyến bay vì fan cuồng 'gây rối', Justin Hoàng Minh Hạo bị theo đến tận cửa phòng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau vụ việc của Tiêu Chiến bị sasaen fan quấy rầy đến mức phải đổi chuyến bay, hôm nay đến lượt Justin Hoàng Minh Hạo "trúng đạn" khi sasaeng fan theo đến tận cửa phòng.

Gần đây, Justin Hoàng Minh Hạo đã đăng ảnh với dòng nhắn: “Khoảng cách sẽ sản sinh cảm giác tốt lành, đến chờ ở ngay khách sạn thì cũng thôi đi, nhưng đừng lên đến tận cửa phòng của tôi mà”. Sau đó không ít người hâm mộ đã vào dưới khu bình luận nói rằng: “Sasaeng fan không phải là fan đâu anh giai ơi!”, “Đẩy lùi bọn sasaeng fan nào chị em ơi”, “Theo xe, vây quanh, cái gì bọn sasaeng fan cũng dám làm”,… Được biết, Hoàng Minh Hạo đã nhiều lần đăng bài viết và mong sasaeng fans sẽ hạn chế đuổi theo mình bằng xe hay luôn túc trực ở khu vực của mình.

Xem thêm: Top 10 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nửa năm 2019: Chu Nhất Long đầu bảng, vị trí của Thái Từ Khôn bị cười nhạo
Được biết, minh tinh nào cũng có sasaeng fan, trước đó Dương Khôn từng tiết lộ trên Weibo rằng luôn có một cô gái có mái tóc dài ngồi ở hành lang khu nhà anh và điên cuồng mà gõ cửa làm anh cảm thấy rất kinh sợ. Mới đây, Vương Nguyên còn bị một nhóm sasaeng fans thuê taxi đuổi theo xe mình, không những một mà tận 4 xe.

Xem thêm: Lý Hiện - Tiêu Chiến hợp tác trong phim mới? Vị trí nam chính gây tranh luận
Vào ngày 24/7, Tiêu Chiến vì đóng Trần tình lệnh mà nổi tiếng cũng gặp phải tình trạng vây đuổi của sasaeng fans. Được biết, Tiêu Chiến bị nhóm sasaeng fans này làm trễ chuyến bay và hủy chuyến bay, sau đó vào 1 giờ sáng lại một mình đi đến sân bay. Lúc đó Tiêu Chiến đã đến sân bay nhưng không cách nào lên được máy bay.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất