Phim Ảnh

Joo Ji Hoon tái ký lần 3 với công ty quản lý của Kim Soo Hyun, Kim Hyun Joong và loạt sao nổi tiếng

Theo Soompi
Chia sẻ

Danh tiếng hơn xưa, được nhiều công ty gửi lời mời và cũng đã đến lúc hạn kết thúc hợp đồng nhưng Joo Ji Hoon vẫn đã quyết định ở lại công ty quản lý của "tài tử" Bae Yong Joon.

Mặc dù gần đây Joo Ji Hoon được mời gọi nhiệt tình bởi nhiều công ty quản lý nghệ sĩ lừng danh nhất nhì xứ Kim Chi do những thành công vang dội, gặt hái nhiều giải thưởng trong năm nay với các bộ phim điện ảnh nổi tiếng như The Spy Gone North, Dark Figure of Crime và series Thử thách thần chết. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn thể hiện sự trung thành tận tâm của mình dành cho công ty quản lý KeyEast hiện tại của mình.

Một đại diện từ KeyEast, Hong Min Ki chia sẻ: “Joo Ji Hoon đã gia nhập KeyEast từ năm 2011 và cậu ấy đã chuyển tải ý định ký hợp đồng mới ngay cả trước ngày hết hạn. Chúng tôi muốn bày tỏ cảm xúc biết ơn đối với Joo Ji Hoon, người đã quyết định ở lại với KeyEast mặc dù gần đây cậu ấy nhận được nhiều sự chú ý từ ngành công nghiệp cũng như sự sự tin tưởng và lòng trung thành của cậu ấy. Là đối tác hiểu rõ về nhau, chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ để cả hai bên đều có thể hoạt động tốt”.

Joo Ji Hoon ra mắt lần đầu vào năm 2002 với tư cách là người mẫu và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2006 với bộ phim gây “sốt” Goong. Anh ký hợp đồng với KeyEast vào năm 2011 và xuất hiện trong các dự án như Five Fingers, Mask, Medical Top Team….

Nam diễn viên vừa giành được giải thưởng Ngôi sao nổi tiếng tại giải thưởng Blue Dragon Film Awards lần thứ 39 và cũng được đề cử giải Nam diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong Dark Figure of Crime và giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim The Spy Gone North. Anh cũng nhận được giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong The Spy Gone North tại Liên hoan phim Hàn Quốc lần thứ 38, 27th Buil Film Awards và The Seoul Awards.

Vào năm 2019, nam ngôi sao cũng sẽ bận rộn với bộ phim truyền hình Kingdom của Netflix trong tháng 1 và bộ phim Item sắp tới của MBC sẽ phát sóng ngay sau đó. Được biết, KeyEast là cơ quan quản lý được thành lập bởi “tài tử” Bae Yong Joon, hiện đang sở hữu những ngôi sao tên tuổi như Son Hyun Joo, Jung Ryeo Won, Son Dam Bi, vợ chồng So Yi Hyun - In Gyo Jin, Kim Hyun Joong, Kim Soo Hyun, Kim Dong Wook, Woo Do Hwan,…cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất