Phim Ảnh

Ji Sung vui mừng báo tin Lee Bo Young hạ sinh em bé thứ hai vào đúng mùng 1 Tết

Theo Soompi
Chia sẻ

Cặp vợ chồng diễn viên Ji Sung và Lee Bo Young hạnh phúc, chào đón sự ra đời của đứa con thứ hai trong dịp Tết nguyên đán!

Vào ngày 05/02 (tức mùng 1 Tết), công ty quản lý Namoo Actors của Ji Sung đã xác nhận tin tức và tuyên bố rằng Lee Bo Young đã hạ sinh em bé thứ hai vào hôm nay. Được biết, em bé mới ra đời là con trai. Biệt danh của cậu bé là Bo Ah, và tất cả các thành viên gia đình của hai ngôi sao đều rất vui mừng khi gặp cậu bé. Chúng tôi rất biết ơn những người đã nhắn tin chúc mừng”.

Công ty quản lý Lee Bo Young, Fly Up Entertainment cũng tuyên bố: “Lee Bo Young đã sinh con trai vào ngày hôm nay. Cả mẹ và bé đều khỏe mạnh, cậu bé được sinh ra sớm hơn một chút so với dự kiến trước đó”.

Mặt khác, Ji Sung đã chia sẻ tin vui này trên tài khoản Instagram cá nhân của mình qua một bức ảnh chụp bàn chân nhỏ nhắn, đáng yêu của con trai. Nam ngôi sao nổi tiếng viết: “#Kwak Bo Ah, Bo Ah đã được sinh ra. Chào mừng Bo Ah ~^^. Hãy thật khỏe mạnh! Bố yêu em!”. Theo chia sẻ của Ji Sung, con gái đầu của họ có tên Ji Yoo và có biệt danh Bo Bae (tức con của Bo Young). Con trai thứ hai đặt biệt danh Bo Ah cũng là con của Bo Young (Bo Young’s Ahgi [baby]).

Lee Bo Young và Ji Sung là một trong những cặp đôi “phim thật tình giả” nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc. Cả hai đã gặp gỡ và kết hôn sau khi đóng chung trong phim truyền hình Save the last dance for me vào năm 2013. Họ được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, đồng thời cũng là gương mặt đảm bảo rating cho các bộ phim truyền hình. Đây là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc, “tài sắc vẹn toàn” của Kbiz. Đến năm 2015, nữ ngôi sao hạng A đã sinh con đầu lòng. Xin chúc mừng gia đình!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất