Phim Ảnh

Ji Sung dự trở lại với phim y học sau 11 năm, Gong Yoo tiết lộ cách chọn dự án phim tiềm năng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Ji Sung có thể sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong năm nay với phim "Doctor Room". Mặt khác, Gong Yoo đã tiết lộ về bí quyết chọn dự án phim của mình trong một cuộc phỏng vấn.

Ji Sung

Vào ngày 17/01, công ty quản lý Namoo Actors của Ji Sung lên tiếng xác nhận: “Đúng là nam diễn viên đã nhận được lời mời đảm nhận vai nam chính cho dự án 'Doctor Room'. Hiện tại, anh ấy đang xem xét kỹ lưỡng đề nghị để có thể tham gia như một sản phẩm tiếp theo”.

Doctor Room là một bộ phim truyền hình y học mới, nội dung sẽ kể về những câu chuyện diễn ra tại một bệnh việc của các bác sĩ chuyên điều trị đau (điều trị đau bao gồm tất cả các phương pháp dùng thuốc và không dùng thuốc nhằm làm giảm hoặc mất cảm giác đau cho người bệnh). Ji Sung đã được mời đóng vai Cha Yo Han, một bác sĩ gây mê tài giỏi và cũng là giáo sư trẻ nhất tại trường y, nơi anh theo học.

Nếu Ji Sung chấp nhận vai diễn này, Doctor Room sẽ đánh dấu bộ phim y học đầu tiên của nam diễn viên kể từ bộ phim truyền hình nổi tiếng của đài MBC - Trái tim nhân ái, ra mắt vào tháng 12/2007.

Gong Yoo

Gần đây, Gong Yoo đã tiến hành một cuộc phỏng vấn và chụp ảnh bìa cho tạp chí Harper's Bazaar Korea số ra tháng 2. Chú “yêu tinh” cũng đã chia sẻ những điều mình tìm kiếm trong một dự án phim tiềm năng.

Để có những bức ảnh đẹp lung linh, nam diễn viên đã bay tới San Francisco để thực hiện. Đắm mình trong ánh sáng ấm áp của ánh nắng mặt trời California, ngôi sao 39 tuổi trông có vẻ thoải mái và dễ gần khi tạo dáng trong một loạt các kiểu dáng tự nhiên, giản dị.

Năm 2016, anh đã tạo nên con sốt không hề nhẹ khi đảm nhận vai chính trong phim truyền hình ăn khách của đài tvN - Goblin. Bên cạnh đó, nam diễn viên sẽ tham gia vào dự án điện ảnh Kim Ji Young, Born in 82, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy nhất và phim kinh dị hành động sắp ra mắt - Seo Bok.

Khi được hỏi về quá trình quyết định chọn vai diễn, Gong Yoo trả lời: “Tôi thực sự không tuân theo một kế hoạch cố định. Khi tôi chọn một dự án, quyết định nằm ở phản ứng cảm xúc mạnh mẽ của chính mình vào thời điểm đó. Tôi không muốn đứng lại một nơi rõ ràng, rập khuôn và tôi muốn tiếp tục di chuyển”.

Anh ấy tiếp tục: “Khi tôi chọn một dự án, một trong những mối quan tâm lớn nhất của tôi là liệu nó có phải là một cái gì đó mới và khác biệt đối với tôi không. Bởi vì mặc dù tôi không viết kịch bản phim và không chỉ đạo phim, tôi vẫn sẽ làm công việc sáng tạo và tham gia vào việc tạo ra một sản phẩm với tư cách là thành viên của dàn diễn viên”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất