Phim Ảnh

Ji Chang Wook: 'Muốn trở thành 'ai đó' khi diễn xuất'

Theo Soompi
Chia sẻ

Ji Chang Wook chia sẻ suy nghĩ về bộ phim sắp tới của anh ấy và cả những điều gì làm nên một diễn viên giỏi khi đã tham gia vào một buổi chụp hình ý nghĩa cho tạp chí The Big Issue Hàn Quốc!

Nam diễn viên Hàn Quốc Ji Chang Wook đã chia sẻ suy nghĩ về bộ phim sắp tới của anh ấy và những điều làm nên một diễn viên giỏi khi đã tham gia vào một buổi chụp hình ý nghĩa cho The Big Issue Hàn Quốc!

Ji Chang Wook: 'Muốn trở thành 'ai đó' khi diễn xuất'

Gần đây, Ji Chang Wook được chọn làm người mẫu trang bìa cho The Big Issue Hàn Quốc, một tạp chí được bán trực tuyến và xuất hiện tại các ga tàu điện ngầm để giúp những người vô gia cư tự túc. Anh tham gia vào dự án ý nghĩa này chưa đầy hai tháng kể từ khi xuất ngũ.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí, Ji Chang Wook đã nói về dự án diễn xuất mới nhất của mình, Melting Me Softly. Bộ phim hài - lãng mạn sắp ra mắt kể về một người đàn ông và một người phụ nữ tham gia vào một dự án bị đóng băng trong 24 giờ nhưng lại thức dậy vào 20 năm sau do một kế hoạch bí ẩn. Khi tỉnh dậy, cả hai gặp phải tác dụng phụ nguy hiểm khi phải duy trì nhiệt độ cơ thể ở mức 31,5 độ C (khoảng 88,7 độ F) để sống sót. Gần đây, Won Jin Ah đã được xác nhận tham gia Ji Chang Wook với vai trò nữ chính trong khi Yoon Se Ah vẫn đang đàm phán.

Trong bộ phim mới của mình, Ji Chang Wook đã chia sẻ, anh ấy nghĩ rằng khái niệm về người băng giá là rất hay. “Tôi cũng cảm thấy yên tâm hơn vì đó là PD (đạo diễn sản xuất) Shin Woo Cheol và biên kịch Baek Mi Kyung làm việc trong bộ phim này. Tôi đã chọn dự án với suy nghĩ rằng tôi sẽ có một khoảng thời gian thú vị khi làm việc”.

Ji Chang Wook cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về những phẩm chất mà một diễn viên giỏi giỏi mà nên có. Anh ấy nói, “bằng cách làm việc trên một dự án khác, tôi nghĩ người ta cuối cùng sẽ đạt được một số hình thức triết lý về diễn xuất. Trong khi bảo vệ điều đó và song song với việc thay đổi bản thân, tôi nghĩ cuối cùng bạn cũng trở thành ‘'ai đó””.

Cuối cùng, Ji Chang Wook giải thích hạnh phúc có ý nghĩa gì với anh. Anh ấy đã chia sẻ, “Thay vì tìm kiếm hạnh phúc thông qua người khác, bạn phải tự mình tìm kiếm nó và tự mình hạnh phúc”.

Melting Me Softly Được dự kiến ​​sẽ phát sóng vào nửa cuối năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất