Phim Ảnh

Ji Chang Wook khỏe khoắn trong quân ngũ - Dù sắp 50 tuổi nhưng nữ diễn viên này trông chỉ như 30

Theo KStarLive
Chia sẻ

Những hình ảnh gần đây của Ji Chang Wook trong quân đội đã tiết lộ.

Ji Chang Wook hiện đang phục vụ nghĩa vụ quân sự. Anh đã bị nhiều khán giả và cư dân mạng bỏ qua vì không được nhìn thấy anh trên màn hình trong một thời gian khá lâu. Do đó, tại mỗi bức ảnh được tiết lộ trong thời gian ở trong quân đội, đương nhiên cũng sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn. Nam diễn viên đã thực sự ấn tượng với hình ảnh của mình ngay cả sau khi để một kiểu tóc ngắn và bây giờ, cư dân mạng tin rằng chúng là kết quả của việc ăn đúng bữa, Ji Chang Wook trông cũng khỏe mạnh hơn.

Nam diễn viên sinh năm 1987 chuẩn bị xuất ngũ vào ngày 13 tháng 5 năm 2019.

Có một nữ diễn viên đang bước tới tuổi 50 vào năm 2019 (tuổi Hàn Quốc) nhưng vẫn trông như 30 tuổi.

Vâng, cô ấy là nữ diễn viên Kim Hye Soo. Nếu bạn là một fan hâm mộ của phim truyền hình và phim điện ảnh Hàn Quốc, bạn chắc chắn đã quen thuộc với cô ấy. Kim Hye Soo nổi tiếng với các vai diễn trong các bộ phim Tazza: The High Rollers (2006), The Thief (2012), Coin Locker Girl (2015), Familyhood (2016), cũng như bộ phim truyền hình Signal của TVN (2016). Sinh năm 1970, cô sẽ tròn 50 tuổi (tuổi Hàn Quốc) vào năm 2019. Tuy nhiên, như bạn có thể thấy, cô trông không giống phụ nữ 50 tuổi thông thường.

Gần đây, nữ diễn viên đã thực hiện một bức ảnh thời trang với tạp chí thời trang ELLE Korea số tháng một. Với những hình ảnh này, Kim Hye Soo đã thử một số khái niệm 'girl crush', mặc một chiếc váy ren, blazer sọc, và nhiều hơn nữa. Hãy xem một số hình ảnh của cô dưới đây!

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất