Phim Ảnh

Rộ tin Jang Nara và Kim Nam Gil đám cưới vào tháng 11, Dispatch nói gì?

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên Kim Nam Gil, Jang Nara và Dispatch đều đã đưa ra những tuyên bố chính thức về tin đồn cưới xin vào cuối năm.

Vào sáng sớm ngày 05/08, một nguồn tin nóng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với thông báo Kim Nam GilJang Nara sẽ kết hôn vào tháng 11 sau 7 năm hẹn hò. Bên cạnh đó, một bài đăng trực tuyến trên cộng đồng mạng cho thấy ảnh chụp màn hình về một bài báo về tin cưới xin của hai ngôi sao. Người đăng chia sẻ rằng nó đã nhanh chóng bị xóa khỏi trong web.

Jang Nara.

Kim Nam Gil.

Ngay say đó, Kim Nam Gil với Jang Nara và cả Dispatch đều nhanh chóng phủ nhận tin đồn và tuyên bố rằng tất cả không đúng sự thật, đây là một trò bìa bịp mà thôi. Mặt khác, Dispatch đã vào trang Facebook chính của mình để giải thích: “Những bức ảnh được lưu hành trên báo của chúng tôi nói về đám cưới của Kim Nam Gil và Jang Nara đã bị làm. Ai đó đã chụp ảnh màn hình trang chủ của chúng tôi và photoshop bức ảnh và tiêu đề bài viết giả mạo. Chúng tôi hy vọng không có sự hiểu lầm này. Chúng tôi không có cơ sở về mối quan hệ hoặc kế hoạch đám cưới của hai diễn viên”.

Bức ảnh được đề cập là ảnh chụp màn hình trang chủ chính của Dispatch có ảnh của hai diễn viên với tiêu đề bài viết “Độc quyền: Diễn viên tài năng Kim Nam Gil và người đẹp không tuổi Jang Nara sẽ kết hôn vào tháng 11 sau 7 năm hẹn hò”. Bức ảnh của Jang Nara được sử dụng trong ảnh chụp màn hình được chụp từ một phương tiện truyền thông khác (Newsen), có thể nhìn thấy logo trên ảnh.

Cả hai công ty quản lý của Kim Nam Gil và Jang Nara cũng nhanh chóng phủ nhận tin đồn. C-JeS Entertainment, công ty quản lý của Kim Nam Gil, tuyên bố: “Đây là một ảnh chụp màn hình gây hại và vô căn cứ. Chúng tôi sẽ tìm ra tác giả ban đầu của tin đồn và có hành động pháp lý mạnh mẽ”. Công ty quản lý của Jang Jang Nara cũng bác bỏ tin đồn: “Tin tức sai sự thật. Nữ diễn viên hiện đang tập trung vào việc quay bộ phim truyền hình mới 'VIP', sẽ ra mắt vào tháng Mười”.

Được biết, đây là lần thứ hai Kim Nam Gil và Jang Nara bị cuốn vào những tin đồn hẹn hò. Vào năm 2013, Kim Nam Gil đã trả tiền cho một chiếc xe thực phẩm để ủng hộ cho dự phim tiếp theo của Jang Nara sau khi cô giành được một giải thưởng diễn xuất cho vai diễn School 2013. Do đó, nó đã gợi lên những tin đồn mà cả hai bên đều phủ nhận vào thời điểm đó.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất