Phim Ảnh

J-Hope (BTS) gửi hoa cho Jung Hae In, Go Ara trở lại với 'Haechi' sau 1 tháng dưỡng thương

Theo Soompi
Chia sẻ

Chàng ca sĩ điển trai J-Hope đã chia sẻ lời ủng hộ ngọt ngào kèm theo giỏ hoa xinh xắn tặng trong buổi họp fan của diễn viên Jung Hae In. Bên cạnh đó, Go Ara sẽ tiếp tục quay 'Haechi' sau khi gần một tháng nghỉ ngơi điều trị vết thương nặng.

Vào ngày 02/04, một tài khoản của cửa hàng bán hoa Hàn Quốc đã đăng tải một bức ảnh chụp của một giỏ hoa lên mạng xã hội Instagram. Được biết, đây là một món quà tinh thần do nam ca sĩ trẻ J-Hope (BTS) đặt hàng để gửi đến buổi họp fan của diễn viên Jung Hae In đã được diễn ra vào ngày 30/03 vừa rồi.

Trên chiếc ruy băng bên trái, chàng ca sĩ thần tượng nhắn nhủ: “Em là người duy nhất không có vé tham dự buổi họp fan của Hae In hyung … “. Và ở phía bên phải có ghi: “Cố lên ạ ♥ BTS Hobi♥”. Sau đó, người hâm mộ của hai ngôi sao đã bày tỏ phản ứng sự tò mò về cách họ trở thành bạn bè mặc dù có chênh lệch đến sáu tuổi và hiện đang làm việc trong các lĩnh vực khác nhau của ngành công nghiệp giải trí.

Cùng ngày, công ty quản lý Arist Company của Go Ara thông báo rằng: “Nữ diễn viên sẽ trở lại để quay cho bộ phim truyền hình đầu tuần 'Haechi' đài SBS bắt đầu từ tuần này. Cô ấy vẫn chưa hồi phục hoàn toàn vì dây chằng bị thương nặng, chúng tôi đang điều chỉnh ngày và những cảnh Ara xuất hiện”.

Được biết, Go Ara đã bị đứt dây chằng trước (cụ thể ở mắt cá chân) sau khi bị vấp ngã trong một cảnh chạy vào ngày 07/03. Trước tình huống này đành phải bó bột, phải nhập viện để điều trị. Mặc dù bị thương, nữ diễn viên đã trở lại trường quay vào ngày 16/03, nhưng không thể quay toàn bộ cơ thể vì cô phải ngồi xe lăn. Đáp lại, ê-kíp sản xuất quyết định cho cô nghỉ ngơi.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Haechi được phát sóng vào lúc 10h tối nay trên kênh SBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất