Phim Ảnh

IU thề bằng cả sự nghiệp của mình không làm sai điều gì, được fans dùng hashtag và tin nhắn ủng hộ

Theo KStarLive
Chia sẻ

IU lên tiếng về cuộc tranh cãi mua bán bất động sản trái phép.

Vào ngày 8 tháng 1, cá nhân IU đã giải quyết vấn đề này bằng một bài đăng dài trên Instagram. Nữ ca sĩ phủ nhận mạnh mẽ tin đồn cô sử dụng thông tin nội bộ để đầu tư bất động sản.

Cô tuyên bố: “Nhận được thông tin bất công cho khoản lãi 2,3 tỷ KRW (2 triệu USD), tất cả đều không đúng. Tôi thề với toàn bộ sự nghiệp của mình - điều quý giá nhất đối với tôi - nói rằng thậm chí không có một chút nói dối trong tôi. Đó là nơi tôi đã quyết định ở lại trong một thời gian dài và thực hiện các kế hoạch của mình. Tuy nhiên, vẫn có người cho rằng tôi đã thu được thông tin bất công với mục tiêu thu được lợi nhuận bất công. Hãy cho tôi xem bằng chứng rõ ràng của bạn.

IU tiếp tục: “Tôi tin rằng tôi sẽ không trở nên lo lắng hay mệt mỏi nên tôi sẽ nhận được lời xin lỗi vào một ngày nào đó. Ngoài ra, như đã được tiết lộ vào ngày hôm qua, tòa nhà không chỉ được sử dụng bởi tôi mà còn bởi nhiều người khác. Xin hãy tôn trọng quyền riêng tư của những người đó và hàng xóm.”

Người hâm mộ hợp lực để ủng hộ nữ ca sĩ - diễn viên bất chấp mọi tin đồn lan truyền.

IU đã bị cáo buộc sử dụng thông tin nội bộ để đầu tư vào bất động sản. Tin đồn bắt đầu lan truyền sau khi giá trị của mảnh đất và tòa nhà mà cô mua vào tháng 1 năm 2018 tăng mạnh và mang lại cho cô khoản lãi 2,4 tỷ KRW (2,15 triệu USD). Cư dân mạng nghi ngờ rằng IU đã nhận được thông tin từ những người trong cuộc về chính sách của chính phủ về GTX (Great Train eXpress), điều này gây ra sự gia tăng giá trị tài sản.

Về vấn đề này, công ty Kakao M của IU cũng tiết lộ: “Không phải sự thật là IU đã mua bất động sản để kiếm lợi nhuận. Cô ấy không có mục tiêu đó. Tòa nhà có văn phòng của mẹ cô, không gian làm việc cá nhân của IU và phòng đào tạo cho những người hoobaes cô ấy ủng hộ”. Cơ quan này cũng tiết lộ rằng IU không có ý nghĩ bán tài sản vào lúc này.

Bất chấp mọi lời buộc tội, người hâm mộ của IU, UAENA, vẫn giữ niềm tin vào cô ấy và thể hiện sự ủng hộ thông qua hashtag #weAreWithIU trên Twitter. Hiện tại, có hàng ngàn Tweets từ người hâm mộ trên toàn thế giới bao gồm hashtag, cũng như gửi tin nhắn ủng hộ tới IU.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất