Phim Ảnh

IU lo lắng vì biểu diễn trước Song Hye Kyo - Song Joong Ki và giấc mơ đẹp trước khi gặp vợ chồng Lee Hyori

Hạnh Phạm
Chia sẻ

IU đã chia sẻ những câu chuyện về mối quan hệ với vợ chồng Song Hye Kyo - Song Joong Ki và giấc mơ đẹp trước khi làm việc cho vợ chồng Lee Hyori - Lee Sang Yoon.

Trong tập phim mới nhất của show truyền hình Knowing Brothers phát sóng vào ngày 27/10 vừa qua, nữ ca sĩ kiêm diễn viên IU và “hoàng tử cổ trang” Lee Jun Ki tham gia với tư cách là khách mời. Trong quá trình trao đổi với những thành viên của chương trình, nữ ngôi sao sinh năm 1993 chia sẻ: “Tiền bối Song Hye Kyo, Song Joong Ki, và Park Sol Mi đã xuất hiện ở buổi concert của em. Khi em lên biểu diễn, anh chị ấy đã ngồi dưới sân khấu rồi. Bọn em chạm mắt nhau, lúc đó, em cảm thấy đầu óc trống rỗng, chỉ toàn màu trắng”.

Cô ấy tiếp tục: “Chúng em đã quen biết từ trước, nhưng họ trực tiếp đến xem buổi hòa nhạc. Do đó, em thực sự ngạc nhiên, và lo lắng trong suốt buổi biểu diễn. Em nghĩ rằng anh chị ấy sẽ rời đi sau bài hát thứ hai, nhưng họ vẫn còn ngồi ở đó. Em lo đến mức vô ý mắc sai lầm ở giữa concert. Em thực sự bồn chồn. Ngay sau khi kết thúc, anh chị ấy đã liên lạc với em và nói rằng cả hai đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại concert và ra về”.

Bên cạnh đó, IU cũng đã tiết lộ cảm xúc của mình trước khi quay chương trình Hyori's Bed & Breakfast đài JTBC. Cô đã có giấc mơ may mắn trước khi đi đến đảo Jeju để giúp công việc nhà cho vợ chồng Lee HyoriLee Sang Soon tại nhà trọ của “cô tiên quốc dân”. IU nói: “Em có giấc mơ đẹp nhất mà em từng có sau khi phát hành 'Palette'”

Nữ ca sĩ tiếp tục: “Em chợp mắt một lúc và em mơ mình đang ngắm nhìn đại dương từ một nơi cao. Đó là mộ bãi biển trong sạch và em có tâm trạng rất tốt. Em nghĩ về việc muốn nhìn thấy cá voi và rồi sau đó có hai con cá voi khổng lồ bắt đầu bơi lội và văng nước vào người em”.

IU giải thích rằng ngay sau giấc mơ đó, cô đã nhận được một đề nghị tham gia chương trình thực tế: “Em ở trên Inkigayo, và nhà sản xuất 'Hyori's Bed & Breakfast' đến gặp em và mời em đến đảo Jeju. Em đang nghĩ về nó, và em nghĩ hai con cá voi đó có lẽ là chị Hyori và 'tiền bối' Sang Soon.Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời khi ở Đảo Jeju, và tôi có nhiều năng lượng tốt”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất